Mai Phương Thúy thiếu mỗi tấm chồng: Hồng nhan có cập bến tình đại gia?

Google News

(Kiến Thức) - Xinh đẹp, giàu có, nổi tiếng, Hoa hậu Mai Phương Thúy chỉ còn thiếu mỗi tấm chồng là vẹn tròn viên mãn. Mới đây khi rộ thông tin Mai Phương Thúy sắp cưới, nàng hậu này đã lên tiếng phủ nhận. 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Mai Phương Thúy khuyên thí sinh thi hoa hậu đừng diêm dúa”. Nguồn Youtube/vtc:
 
Mới đây, Mai Phương Thúy vướng tin đồn sẽ lên xe hoa trong năm nay. Nghi vấn xuất phát từ lời tiết lộ của người đẹp trong cuộc phỏng vấn trên Trí thức trẻ rằng cô và bạn trai "sắp lấy nhau".
Tin đồn Mai Phương Thúy lấy chồng năm 2019 khiến cư dân mạng xôn xao. Về phía mình, Mai Phương Thúy phủ nhận: "Hôm nay mình thuận miệng thì nói: Đằng nào sau này chả lấy nhau, chứ mình không có ý định kết hôn ít nhất trong năm năm nữa nhé".
Sau khi Mai Phương Thúy bác bỏ tin đồn sắp kết hôn, nhiều khán giả không khỏi tò mò vì sao nàng hoa hậu này vẫn chưa vội kết hôn dù đã bước sang tuổi 31, trái ngược với nhiều mỹ nhân Việt khác sớm cập bến tình đại gia như Đặng Thu Thảo, Tăng Thanh Hà.
Với Mai Phương Thúy, cô đang có trong tay nhiều thứ mà bao cô gái thầm mơ ước từ nhan sắc vạn người mê, sự nổi tiếng đến khối tài sản khủng nhờ mát tay kinh doanh. Vì vậy, nếu nói điều Mai Phương Thúy thiếu thì có lẽ chỉ là một tấm chồng.
Mai Phuong Thuy thieu moi tam chong: Hong nhan co cap ben tinh dai gia?
 Mai Phương Thúy trong một lần hóa cô dâu. Ảnh: Khám phá
Nhắc đến chuyện tình cảm của Mai Phương Thúy, khán giả lâu nay đã biết cô luôn giữ quan điểm “không muốn người yêu của mình bị cả nước biết đến”. Bởi thế mà cho đến nay, hình ảnh lẫn danh tính của những người Mai Phương Thúy hẹn hò luôn là một ẩn số.
Dù kín tiếng nhưng Mai Phương Thúy vẫn không tránh được tin đồn tình cảm. Năm 2010, nàng hoa hậu vướng nghi vấn hẹn hò doanh nhân Benny Ng - người thường xuyên “tháp tùng” có cử chỉ thân thiết với Mai Phương Thúy.
Trước tin đồn tình cảm với đại gia Benny Ng, Mai Phương Thúy phủ nhận. “Người vẫn luôn bị cho là “người yêu của Mai Phương Thúy” chỉ là bạn thôi", nàng hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ trên Gia đình xã hội.
Mai Phuong Thuy thieu moi tam chong: Hong nhan co cap ben tinh dai gia?-Hinh-2
Mai Phương Thúy bên  Benny Ng. Ảnh: Ngày nay
Mai Phương Thúy cũng từng được cho là hẹn hò Noo Phước Thịnh. Năm 2018, khi tham gia một talkshow, chính Noo Phước Thịnh xác nhận từng có 6 năm yêu nàng hoa hậu này. Về phía mình, Mai Phương Thúy muốn giữ im lặng theo ý muốn của Noo Phước Thịnh.
Về người bạn trai hiện tại, Mai Phương Thúy không công khai danh tính và hình ảnh của anh nhưng đã có những tiết lộ đáng chú ý. Năm 2018, chia sẻ với báo chí, nàng hoa hậu cho biết, bạn trai không hoạt động trong giới showbiz nhưng luôn ủng hộ cô quay trở lại.
“Anh nói rằng: "Em nghỉ lâu quá rồi, hoạt động trở lại đi". Và cũng chính anh là người động viên tôi nhận lời chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”, Mai Phương Thúy tiết lộ về người yêu.
Mới đây, trên Trí thức trẻ, Mai Phương Thúy chia sẻ thêm về nửa kia của mình. Theo lời người đẹp, bạn trai thích thiết kế nhà cửa, làm đồ đẹp, thích bất động sản nên không quan tâm lắm đến chứng khoán giống như cô.
Mai Phương Thúy còn kể cô và bạn trai rành mạch trong vấn đề tiền bạc, tiền của ai người đó giữ. Tuy nhiên, người đẹp thỉnh thoảng vẫn vay bạn trai tiền để đầu tư hay để anh lo chi phí bình thường.
“Bạn trai đưa bao nhiêu thì cầm bấy nhiêu. Quan điểm rành mạch: không ép nhưng cũng không quá nhiều nên tôi đi ngủ không bị lương tâm cắn rứt là mình đào mỏ quá", người đẹp chia sẻ thêm. Có thể thấy Mai Phương Thúy được người tình chiều chuộng.
Mai Phương Thúy không xác nhận bạn trai của cô là đại gia hay không. Đối với khán giả, nếu nàng hoa hậu này yêu đại gia thì điều này là lẽ thường tình. Với người hâm mộ, Mai Phương Thúy đã là đại gia của chính mình và một tấm chồng khiến cuộc sống cô sẽ càng thêm viên mãn.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)