Lý Phương Châu phủ nhận cuỗm sạch tiền hậu ly hôn, tố chồng cũ ngoại tình

Google News

(Kiến Thức) - Trước lời tố cuỗm sạch tiền hậu ly hôn, Lý Phương Châu phản pháo. Cô còn khẳng định có bằng chứng tố chồng cũ Lâm Vinh Hải 2 lần ngoại tình.
 
 

Mới đây, một diễn đàn showbiz đăng tải bài viết bóc phốt Lý Phương Châu. Theo diễn đàn này, Lý Phương Châu cuỗm sạch tiền hậu ly hôn với Lâm Vinh Hải. Về phía mình, Lý Phương Châu lập tức đáp trả.
Theo Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải chính là người đứng đằng sau bài bóc phốt. Trước lời tố cuỗm sạch tiền hậu ly hôn, Lý Phương Châu phủ nhận: "Văn bản chia tài sản, thủ tục của tôi và bạn, tiền trợ cấp nuôi con, tất cả đều có tòa án và luật sư làm chứng bạn nhé.
Không xạo được đâu. Bán nhà chia tiền, bạn cầm mấy trăm triệu cũng thực hiện ngay phòng công chứng bạn nhé… Ngày ly dị tôi cầm 300 triệu đi gặp từng chủ nợ của mẹ bạn, trả nợ cho mẹ bạn. Chủ nợ ký tên vào giấy.
Ngày tôi dọn đồ ra khỏi nhà tôi cầm 400 triệu cuối cùng trong sổ tiết kiệm, là tất cả tài sản lúc đó, đưa cho chính tay bà ngoại bạn. Bạn cũng đừng quên tôi còn 1 tờ giấy công chứng đàng hoàng mẹ bạn vay 500 triệu từ tôi để trả nợ. Và đến giờ bạn chưa trả tôi 1 đồng”.
Ngoài khẳng định Lâm Vinh Hải nhận được 1 nửa tiền bán nhà sau ly hôn chứ không phải là mấy chục triệu và trả nợ cho mẹ chồng cũ, Lý Phương Châu còn cho hay, cô có bằng chứng 2 lần chồng cũ ngoại tình.
“Tôi nhắc nhẹ cho bạn nhớ, tôi còn giữ hình ảnh và tin nhắn bạn ngoại tình hai lần. Bạn thích tôi đăng tin nhắn ai kia mặc đồ ngủ thấy rõ cả ngực gửi cho bạn, gọi bạn là chồng khi tôi và bạn còn hạnh phúc, tung tăng gọi nhau ông xã - bà xã không?
Hay bạn thích tôi đăng tin nhắn bạn nhắn xin lỗi thế nào về việc bạn bỏ đi với gái vào đêm Noel mà cả nhà cùng đi Đà Nẵng không? Bạn quỳ gối khóc van xin mẹ tôi ra sao, bạn quên nhanh vậy”, Lý Phương Châu nói.
Ly Phuong Chau phu nhan cuom sach tien hau ly hon, to chong cu ngoai tinh
 Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải thời mặn nồng.

Mời quý độc giả xem video "Lâm Vinh Hải tham gia Bước nhảy ngàn cân". Nguồn Youtube

Cuối chia sẻ, Lý Phương Châu nhắn nhủ đến chồng cũ: “Nếu bạn là đàn ông, mạnh mẽ lên nào. Dùng Facebook chính chủ vạch mặt tôi. Chứ sao chơi trò Facebook ảo kể chuyện cổ tích vậy. Vì tôi biết quá rõ ai đứng đằng sau các Facebook ảo đó bạn nhé!
Hay văn minh hơn nữa, đưa nhau ra tòa, phân định trắng đen 1 lần cho khán giả đỡ nhức đầu. Có mỗi chuyện ly dị mà bạn nhai đi nhai lại hơn 3 năm bạn không ngán à. Tôi ngán tận cổ bạn nhé”.
Ly Phuong Chau phu nhan cuom sach tien hau ly hon, to chong cu ngoai tinh-Hinh-2
 Lý Phương Châu phản pháo.
Ly Phuong Chau phu nhan cuom sach tien hau ly hon, to chong cu ngoai tinh-Hinh-3
 
Ly Phuong Chau phu nhan cuom sach tien hau ly hon, to chong cu ngoai tinh-Hinh-4
 
Ly Phuong Chau phu nhan cuom sach tien hau ly hon, to chong cu ngoai tinh-Hinh-5
 
Ly Phuong Chau phu nhan cuom sach tien hau ly hon, to chong cu ngoai tinh-Hinh-6
 
Ly Phuong Chau phu nhan cuom sach tien hau ly hon, to chong cu ngoai tinh-Hinh-7
 
Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải gây ồn ào. Khi Lâm Vinh Hải công khai hẹn hò Linh Chi, Lý Phương Châu bất ngờ chia sẻ cô ly hôn vì người thứ ba. Sau đó, giữa Lý Phương Châu và Linh Chi từng được cho là không ít lần "đá xéo" nhau.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)