Lộ thiệp cưới Khởi My - Kelvin Khánh, tiệc cưới tổ chức trong năm nay

Google News

(Kiến Thức) - Đại Nhân vừa khoe nhận được thiệp cưới của Khởi My - Kelvin Khánh. Theo thiệp cưới, hôn lễ của cặp đôi ca sĩ được tổ chức trong năm nay.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Đại Nhân chia sẻ anh đã nhận được thiệp cưới của Khởi My - Kelvin Khánh. Đại Nhân không tiết lộ thời gian hôn lễ diễn ra nhưng theo thiệp cưới được anh chia sẻ, Khởi My và Kelvin Khánh sẽ về chung một nhà trong năm nay (2017).
Trước đó, trên trang cá nhân Instagram, Khởi My cũng đã đăng tải hình ảnh một phần tấm thiệp cưới kèm chú thích: “Căng à, gãy cánh nếu xong hết”. Chia sẻ của nữ ca sĩ sinh năm 1990 khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.
Lo thiep cuoi Khoi My - Kelvin Khanh, tiec cuoi to chuc trong nam nay
 Đại Nhân nhận được thiệp cưới của Khởi My - Kelvin Khánh. Ảnh: FBNV
Lo thiep cuoi Khoi My - Kelvin Khanh, tiec cuoi to chuc trong nam nay-Hinh-2
 Khởi My khoe thiệp cưới. Ảnh: Intagram nhân vật
Cách đây không lâu, Khởi My đã tiết lộ màn cầu hôn có một không hai của chồng sắp cưới kém tuổi. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Hai đứa đang cười giỡn muốn banh cái nhà thì bà Khánh rút đâu ra cái nhẫn cầu hôn.
Lúc đó ta cũng tưởng ông khùng, nên giỡn tiếp, đến khi mặt nghiêm túc thì ta mới ngu người ra rồi vội vàng đồng ý ngay. Trời ơi nhắc lại tai vẫn nóng ran nè. Bây giờ ngồi nghĩ lại hồi xưa mà không dũng cảm để bắt đầu thì chắc gì có được hạnh phúc như ngày hôm nay nhỉ?”.
>>> Mời quý độc giả xem MV “Buông tay” của Khởi My song ca cùng La Thăng (Nguồn: Pops music):
Tháng 4/2017, Khởi My và Kelvin Khánh bất ngờ đính hôn. Lúc đó, cặp đôi lần đầu thừa nhận mối quan hệ tình cảm sau 4 năm vướng nghi vấn hẹn hò. Trong một chương trình, Khởi My tiết lộ được Kelvin Khánh theo đuổi từ cuối năm 2013 sau khi quay xong một MV.
Mối quan hệ giữa Kelvin Khánh và Khởi My được fans hết mực ủng hộ bởi sự xứng đôi vừa lứa. Sau lễ ăn hỏi, người hâm mộ mong đôi uyên ương sớm tổ chức hôn lễ. Theo nhiều nguồn tin, đám cưới của Khởi My sẽ diễn ra vào tháng 11/2017.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)