Lộ mức cát xê khủng của các danh hài dịp Tết

Google News

Những ngày cận Tết luôn là dịp các nghệ sĩ hài chạy đua với công việc.

Lo muc cat xe khung cua cac danh hai dip Tet
Xuân Hinh là một trong những nghệ sĩ có mức cát xê cao nhất dịp Tết. 
Trong mỗi bản hợp đồng mà các danh hài ký với nhà sản xuất đều có điều khoản không được tiết lộ giá cát xê ra ngoài. Nhiều người vẫn suy đoán rằng các nghệ sĩ hài kiếm được bội tiền mỗi dịp Tết.
Theo chia sẻ của đạo diễn Phạm Đông Hồng thì cát xê cao nhất đến nay vẫn thuộc về những nghệ sĩ tên tuổi lớn như Quốc Anh, Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung,…Thấp hơn một chút là các danh hài như Quang Tèo, Kim Oanh, Giang Còi…
Tuy nhiên, nhiều đạo diễn tiết lộ cát xê của Xuân Hinh trong giới nghệ sĩ là cao nhất vì lượng đĩa hài Tết của ông tiêu thụ được nhiều và “hot”. Mức giá “không mặc cả” để mời được Xuân Hinh cũng phải từ 100 triệu trở lên. Ngoài những công ty quen thuộc thì cũng khó ai có thể mời được Xuân Hinh vì ông còn tự bỏ tiền để làm đĩa kinh doanh.
Lo muc cat xe khung cua cac danh hai dip Tet-Hinh-2
 Xuân Bắc, Tự Long cũng là những nghệ sĩ kiếm "bội" tiền dịp tết.
Nói về cát xê cao ngất ngưởng, Xuân Hinh cho hay đây là mức giá hợp lý với những người không quen biết còn với người quen tùy mối quan hệ mà mức cát xê khác nhau. Tuy vậy trước khi nhận một hợp đồng nào thì Xuân Hinh cũng xem xét kỹ kịch bản. Dù cát xê cao nhưng kịch bản không hay thì ông cũng từ chối.
Nghệ sĩ Đức Hải cho biết thời gian Tết khá bận rộn nên chủ yếu nhận những tiểu phẩm trên sân khấu. Giá một show cũng phải trên 40 triệu anh mới nhận lời.
Danh hài Chiến Thắng thừa nhận cát xê đóng hài Tết cao hơn đóng phim truyền hình hoặc sân khấu khá nhiều. Về phía anh, với vai chính trong đĩa hài thì giá cát xê từ 50 – 80 triệu, còn khoảng 20 -30 triệu là giá diễn sân khấu.
Xuân Bắc cũng là một trong những danh hài khét tiếng trong những dịp đặc biệt. Để mời được Xuân Bắc đóng vai chính cho đĩa hài thì cát xê cũng phải trên 90 triệu.
“Anh mũi to” Quang Thắng lại có suy nghĩ khác khi cho rằng những nghệ sĩ làm nghệ thuật chân chính sẽ không quan trọng cát xê cao hay thấp mà coi trọng kịch bản và chất lượng phim đó như thế nào hơn.

Xem clip Xuân Hinh biểu diễn từ nhạc nhẹ cho đến nhạc rap:

Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)