Lisa "bỏ túi" hơn nửa triệu USD cho một bài đăng quảng cáo

Google News

Tờ Hopper HQ vừa "điểm danh" 100 nhân vật có thu nhập "khủng" nhất từ những bài đăng quảng cáo trên mạng xã hội Instagram. Danh sách có sự xuất hiện của Lisa.

Trong danh sách này có sự góp mặt của 6 nhân vật đến từ châu Á gồm: Lisa (Blackpink), nữ diễn viên Song Hye Kyo, nam diễn viên Lee Min Ho, nữ diễn viên Mai Davika, nữ diễn viên Priyanka Chopra và diễn viên Raditya Dika.

Lisa
Lisa (Blackpink) kiếm 575.000 USD (tương đương 13,8 tỷ đồng) cho một bài đăng quảng cáo trên trang Instagram cá nhân (Ảnh: Instagram).

Theo thống kê của Hopper HQ, "em út" của nhóm Blackpink kiếm trung bình 575.000 USD (tương đương 13,8 tỷ đồng) cho một bài đăng quảng cáo trên trang Instagram cá nhân.

Lisa đứng thứ 26 trong bảng xếp hạng 100 nhân vật nhận cát-xê quảng cáo trên Instagram cao nhất thế giới. Như vậy, nữ ca sĩ người Thái Lan xếp trên nhiều ngôi sao quốc tế như Dua Lipa, Kylian Mbappé, David Beckham, Emma Watson, Tom Holland…

Lisa (SN 1997) sinh trưởng trong một gia đình tại Thái Lan. Tuy nhiên, cô lại hoạt động và phát triển sự nghiệp tại Hàn Quốc. Người đẹp Thái Lan thuộc sự quản lý của tập đoàn YG Entertainment và giữ vai trò vũ công kiêm rapper cho nhóm Blackpink.

Mỹ nhân sinh năm 1997 nhiều lần lọt vào các bảng xếp hạng về sắc đẹp và được người hâm mộ Blackpink xem là "búp bê sống" của nhóm. Lisa là thành viên sở hữu lượng người đăng ký theo dõi trên Instagram nhiều nhất nhóm Blackpink.

Lisa
Lisa có hơn 97 triệu người đăng ký theo dõi trên Instagram (Ảnh: Vogue).

Tính tới tháng 8, nữ ca sĩ gốc Thái Lan có hơn 97,3 người đăng ký theo dõi. Cô đang giữ kỷ lục ngôi sao Kpop (nhạc trẻ Hàn Quốc) có lượng người theo dõi lớn nhất trên Instagram.

Ngôi sao thế hệ 9X sở hữu lượng khán giả hâm mộ đông đảo nhờ thành công cùng nhóm nhạc Blackpink. Nhóm chính thức ra mắt từ năm 2016 và hiện là một trong những nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng trên thế giới.

Với con số 97,3 triệu người đăng ký theo dõi, Lisa có mặt trong danh sách những ngôi sao nữ có ảnh hưởng nhất trên mạng Instagram cùng Selena Gomez, Beyoncé và Rihanna. Sức ảnh hưởng của cô lớn mạnh trong lĩnh vực âm nhạc, thời trang và được xem là thần tượng của giới trẻ toàn cầu.

Ngoài thu nhập từ hoạt động ca hát, Lisa còn là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. Theo Vogue Business, từ tháng 1/2020 đến tháng 5/2021, Lisa mang về 80,9 triệu USD giá trị truyền thông cho Celine - thương hiệu mà cô làm đại sứ - thông qua những bài đăng trên mạng xã hội Instagram.

Lisa
Theo Hopper HQ, Lisa có thu nhập từ hoạt động quảng cáo cao hơn nhiều ngôi sao quốc tế (Ảnh: Naver).

Theo Celebrity Net Worth, ngôi sao thế hệ 9X đến từ Thái Lan đang sở hữu khối tài sản khoảng 20 triệu USD.

Danh sách 100 nhân vật kiếm bộn tiền từ hoạt động quảng cáo năm 2023 còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Hàn Quốc - Song Hye Kyo. Theo Hopper HQ, mỹ nhân Trái tim mùa thu vẫn là một trong những ngôi sao Hàn Quốc có thu nhập lớn từ việc đại diện cho các thương hiệu.

Trung bình, Song Hye Kyo "bỏ túi" khoảng 100.000 USD (gần 2,4 tỷ đồng) cho mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram. Người đẹp xếp hạng 93 trong danh sách.

Lisa
Song Hye Kyo kiếm 100.000 USD cho mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram (Ảnh: News).

Theo Hopper HQ, tài tử Hàn Quốc - Lee Min Ho - được trả 200.000 USD (gần 4,8 tỷ đồng) cho một bài quảng cáo, giới thiệu sản phẩm trên tài khoản cá nhân có 34 triệu người đăng ký theo dõi.

Dẫn đầu danh sách 100 gương mặt nhận cát-xê quảng cáo trên mạng xã hội Instagram cao nhất thế giới hiện nay là ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Theo Hopper HQ, một bài đăng quảng cáo của Ronaldo được trả 3.234.000 USD (hơn 77 tỷ đồng).

Tài khoản cá nhân của cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện có 602 triệu người theo dõi. Anh đang giữ danh hiệu người nổi tiếng được đăng ký theo dõi nhiều nhất trên Instagram.

Cầu thủ bóng đá người Argentina - Lionel Messi - xếp sau Ronaldo với 2.597.000 USD (gần 62 tỷ đồng) cho một bài đăng quảng cáo trên tài khoản cá nhân có 484 triệu người theo dõi trên Instagram.

Nữ ca sĩ Selena Gomez đứng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng. Tài khoản cá nhân của cô hiện có 428 triệu người đăng ký theo dõi. Theo Hopper HQ, các thương hiệu phải trả cho Selena Gomez 2.558.000 USD (hơn 61 tỷ đồng) cho một bài đăng quảng cáo trên Instagram.

Lisa
Selena Gomez thu về 2.558.000 USD cho một bài đăng quảng cáo trên trang cá nhân có 428 triệu người đăng ký theo dõi (Ảnh: News).

 

Theo Mi Vân/ Dân Trí

>> xem thêm

Bình luận(0)