Lâm Vỹ Dạ nổi điên vì fan đặt hàng đến nhà bắt cô trả tiền

Google News

Fan cuồng quá đáng khi đặt mua rất nhiều đồ trên mạng, cho ship tới tận nhà Lâm Vỹ Dạ, nhưng lại bắt nữ diễn viên... phải trả tiền.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lâm Vỹ Dạ trong chương trình Quý ông đại chiến". Nguồn Youtube/ Đông Tây Promotion:
Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ có bài đăng thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân. Theo chia sẻ từ bà xã Hứa Minh Đạt, một người hâm mộ quá khích đang quấy rầy cuộc sống của gia đình cô.
Fan cuồng này có những hành động không thể chấp nhận được: Sử dụng hình ảnh Lâm Vỹ Dạ làm ảnh đại diện, cũng như toàn bộ thông tin cá nhân của cô... Nhưng quá đáng hơn là hành động đặt mua rất nhiều đồ trên mạng, cho ship tới tận nhà Lâm Vỹ Dạ, nhưng lại bắt nữ diễn viên... phải trả tiền.
Lam Vy Da noi dien vi fan dat hang den nha bat co tra tien
Lâm Vỹ Dạ công khai tài khoản làm phiền, sử dụng rất nhiều thông tin cá nhân của cô. 
Trước hành động của fan cuồng, bà xã Hứa Minh Đạt cảnh cáo: "Tôi yêu cầu cái bạn nick Facebook là D.M (viết tắt) để avatar hình tôi ngưng ngay hành động vô văn hóa này lại đi nhé! Đề nghị bạn xóa ngay hình tôi và các thông tin liên quan đến tôi đi nha. Mang danh fan tôi mà đi quậy kiểu đó là không có được rồi đó. Bạn nghĩ bạn quậy lại tôi không?
Bạn đặt mấy đơn hàng đến nhà tôi bắt tôi trả tiền, để số điện thoại quản lý tôi làm số liên lạc. Trời mưa trời gió bạn để shipper họ đến nhà tôi giao hàng như vậy bạn thấy vui?
Tôi không biết mục đích của bạn là gì nhưng bạn chọc điên tôi rồi đấy nhé! Bạn còn tiếp tục thì đừng trách tôi vì đây không phải là lần đầu. Đừng nghĩ là tôi không tìm ra được bạn nhé!
Nhắn gửi luôn các fan là cũng nên bỏ cái kiểu đặt hàng tặng cho idol rồi bắt họ trả tiền nha. Nó khiếm nhã không thể tả. Và tôi cũng sẽ không bao giờ nhận những đơn hàng không rõ nguồn gốc. Bên phía giao hàng cũng nên xác nhận lại với số điện thoại người đặt trước khi giao để tránh trường hợp như vậy xảy ra. Thân!".
Lam Vy Da noi dien vi fan dat hang den nha bat co tra tien-Hinh-2
 
Lam Vy Da noi dien vi fan dat hang den nha bat co tra tien-Hinh-3
Hình ảnh các shipper nườm nượp đến nhà Lâm Vỹ Dạ giao hàng dù cô không hề đặt mua. 
Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt cũng thể hiện sự bức xúc thay bà xã Hứa Minh Đạt. Trấn Thành cảm thấy thương Lâm Vỹ Dạ vì rơi vào tình huống trớ trêu này.
"Tức thật chứ", cựu mẫu Anh Thư khó chịu thay đồng nghiệp. Hari Won cũng không bằng lòng cách đối xử của fan cuồng này với đàn chị. "Thương em tôi", MC Thành Trung bình luận.
Người hâm mộ Lâm Vỹ Dạ cũng ủng hộ cô làm "ra ngô ra khoai" vụ việc này: "Tặng quà cho idol mà tặng theo kiểu mất dạy, xử đến cùng đi chị"; "Chị tìm địa chỉ nó đi, tụi em đến xử cho"; "Chắc con bé này bán hàng online, không ai mua nên bắt tội chị Dạ"; "Cần thêm luật nghiêm cho bọn điên này"...
Theo Lee/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)