Lâm Minh Thắng mệt mỏi nhắc lại scandal với Bảo Thanh

Google News

Sau một năm, Lâm Minh Thắng vẫn nhớ cảm giác mệt mỏi khi xảy ra lùm xùm tình cảm với bạn diễn Bảo Thanh.

Năm 2017, nữ diễn viên Bảo Thanh của phim 'Sống chung với mẹ chồng' cùng lúc bị vợ của hai bạn diễn Việt Anh và Lâm Minh Thắng tố cáo gạ gẫm ông xã của họ. Thậm chí, bà xã của Lâm Minh Thắng còn khẳng định, chồng của Bảo Thanh đã thay mặt vợ xin lỗi vợ chồng cô.
Mới đây khi trở lại điện ảnh với phim bóng đá '11 niềm hy vọng', diễn viên Lâm Minh Thắng đã thẳng thắn chia sẻ về scandal không đáng có này. Một năm qua đi, anh không ngại nhắc tới Bảo Thanh, thậm chí sẵn sàng hợp tác với cô lần nữa. Tuy vậy, cảm giác mệt mỏi khi nhìn bà xã lo lắng một năm trước là điều anh khó quên đi.
Lam Minh Thang met moi nhac lai scandal voi Bao Thanh
 
Năm ngoái có tin đồn xảy ra giữa anh và Bảo Thanh, chuyện đó ảnh hưởng thế nào tới cuộc sống riêng của anh?
- Lúc mới xảy ra sóng gió, tôi đang đi quay phim. Ngày nào tới trường quay, tôi cũng thấy rất mệt mỏi. Không phải tôi mệt mỏi vì scandal mà vì lo cho gia đình, có bà xã và hai đứa con.
Thường khi tôi đi làm, bà xã sẽ lo cho hai đứa nhỏ. Nhưng thời gian đó, bà xã giảm bớt sự chăm lo cho con. Đó là điều khiến tôi lo lắng và stress nhất. Sóng gió gia đình cũng có nhưng thật may vợ tôi thấu hiểu cho công việc của tôi, biết lắng nghe, chia sẻ cảm xúc với tôi.
Làm nghệ thuật không tránh khỏi vướng vào scandal, dù nhiều khi bị đưa đẩy tới. Bà xã tôi cũng hoạt động nghệ thuật nên cũng hiểu điều này. Lắm lúc có người hỏi: “Anh đóng phim, ôm ấp bạn diễn như vậy, vợ anh có ghen?”. Ồ ghen chứ. Nếu là tôi, tôi cũng ghen. Nhưng là ghen tuông trong mức độ vừa phải, không bộc lộ ra ngoài.
Không lẽ những người làm nghệ thuật như tôi không được lấy vợ, sinh con sao? Nhiều người cũng hỏi, hai vợ chồng tôi đều làm nghệ thuật, liệu có phải gia đình sóng gió lắm không?... Không hề! Vợ chồng tôi sống rất kín tiếng, xưa giờ chỉ xảy ra duy nhất chuyện lùm xùm đó. Cuộc sống bình lặng vẫn nhẹ nhàng hơn.
Sau scandal lần đó, quan hệ giữa anh và Bảo Thanh thế nào?
- Chúng tôi chỉ khi nào làm việc chung mới nhắn tin, gọi điện qua lại. Còn khi không làm việc chung là đồng nghiệp bình thường. Nếu giờ gặp lại nhau, quan hệ giữa chúng tôi cũng rất bình thường. Với diễn viên như tôi, khi bộ phim kết thúc liền quên vai diễn đó để đón nhận một vai diễn mới.
Cũng có người hỏi, nếu giờ tôi đóng phim với Bảo Thanh, chắc bà xã tôi lại ghen lắm. Không đâu! Chuyện gì đã qua thì cho qua. Cho dù tôi và Bảo Thanh đóng phim mới với nhau thật, bà xã tôi vẫn tới thăm đoàn thoải mái, chúng tôi vẫn làm việc bình thường. Chuyện qua rồi, mình cứ khơi lại rồi phải ấm ức trong lòng, chẳng khác nào tự châm lửa thiêu mình.
Theo Phong Kiều/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)