Kỳ Duyên muốn làm khó BTC Hoa hậu Việt Nam?

Google News

Chưa trả lời văn bản yêu cầu giải thích, Hoa hậu Kỳ Duyên đi du lịch, chia sẻ dòng trạng thái: "Mặt trời lặn".

Hôm qua, trên Instagram, việc Hoa hậu Việt Nam 2014 bất ngờ chia sẻ hình ảnh, cô đang tận hưởng chuyến du lịch tại Phú Quốc đã khiến đông đảo công chúng bất ngờ.
Ky Duyen muon lam kho BTC Hoa hau Viet Nam
 Hoa hậu Kỳ Duyên. (Ảnh: FBNV)
Ky Duyen muon lam kho BTC Hoa hau Viet Nam-Hinh-2
 Hình ảnh Kỳ Duyên đăng tải.
Bởi theo ông Lê Xuân Sơn- Trưởng Ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Việt Nam 2014 cho báo chí trong nước biết, hiện nay BTC vẫn đang chờ Hoa hậu Kỳ Duyên có lời giải thích cụ thể về sự cố lộ ảnh hút thuốc lần 2.
“Lúc đó cô ấy hứa là sẽ trả lời ngay bằng văn bản và gửi qua email. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, phía BTC vẫn chưa nhận được hồi âm của cô ấy”, ông Sơn trước đó nói.
Đặc biệt, cũng theo ông Sơn, lời giải thích của Kỳ Duyên trong sự cố lần này có ảnh hưởng rất lớn đến việc đưa ra quyết định xử lý của BTC.
Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ: “Điều quan trọng cuối cùng là phải có văn bản giải trình có chữ ký của Kỳ Duyên dù được gửi qua bất cứ hình thức gì. Việc xử lý cụ thể như thế nào phụ thuộc vào việc xác minh thông tin, bức ảnh đó có thật hay ngụy tạo.
Quan trọng nhất là thời điểm chụp bức ảnh, trước hay sau việc xử lý vi phạm của Kỳ Duyên vào đầu mùa hè vừa rồi.
Nếu là ảnh chụp trước đó như thông tin báo chí đang phản ánh thì thực tế hành động hút thuốc của cô ấy cũng đã bị BTC cuộc thi HHVN xử lý.
Việc cô ấy thổi bóng cười cũng chỉ là tình tiết mới. Còn nếu là ảnh chụp sau khi đã bị xử phạt thì lại mang tính chất nặng hơn”.
Do đó, việc Kỳ Duyên im lặng, không trả lời BTC, mà thay vào đó lại đi du lịch đã khiến công tác xử lý, giải quyết sự việc của BTC bị trì hoãn kéo dài.
Ky Duyen muon lam kho BTC Hoa hau Viet Nam-Hinh-3
Ông Lê Xuân Sơn. 
Được biết, trước khi đi du lịch, dù đã nhận được văn bản yêu cầu giải thích của BTC và hứa sẽ trả lời, nhưng thay bằng việc thực hiện lời hứa của mình, Kỳ Duyên cũng chỉ tiếp tục dành thời gian ám chỉ đến những người đã hãm hại, tung hình ảnh cô hút thuốc lên mạng.
Chia sẻ trên Instagram vào ngày 31/12, Hoa hậu Việt Nam 2014 viết: “I don't hate you . I just lost respect for you ...” (tạm dịch: Tôi không ghét bạn. Tôi chỉ đánh mất sự tôn trọng dành cho bạn.).
Ky Duyen muon lam kho BTC Hoa hau Viet Nam-Hinh-4
 Hình ảnh Kỳ Duyên đăng tải.
Trước việc làm ngơ những yêu cầu từ BTC của Kỳ Duyên, không ít khán giả đã tỏ ra bức xúc, yêu cầu nàng hậu sinh năm 1996 phải bị tước danh hiệu.
Tài khoản Instagram ImBinhTran bình luận: “Suốt thời gian còn nhiệm kỳ Hoa hậu, Kỳ Duyên hoàn toàn coi thường cộng đồng và những người đã đưa cô ta lên được ngôi vị cao quý ấy. Tại sao không tước ngôi vị, để Việt Nam sẽ không còn Hoa hậu hút thuốc nào nữa?”.
Đối diện với những yêu cầu đó của công chúng, khi đăng tải bức ảnh chụp chuyến du lịch phía trên, Kỳ Duyên cũng không quên đính kèm dòng trạng thái: “Sun goes down” (tạm dịch: Mặt trời lặn).
Với động thái ấy, cô khiến một bộ phận công chúng hiểu rằng, Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng đã sẵn sàng cho việc “lặn” xuống của mình.
>>> Video: Kỳ Duyên tiết lộ những bí mật sau scandal hút thuốc lá:
Theo Hàn Nguyệt/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)