Kim Duyên khoe vòng 2 'ảo tung chảo', hóa ra là photoshop?

Google News

Vòng eo của Kim Duyên một lần nữa bị đem ra mổ xẻ trước thềm chinh chiến Miss Supranational 2022.

Còn nhớ vào thời điểm tham gia Miss Universe, không ít khán giả cho rằng body của Kim Duyên hơi quá khổ. Khi tham gia các sự kiện trong nước, người đẹp cũng nhiều lần để lộ vòng eo lộ mỡ khiến khán giả thất vọng.

Xác nhận tham gia Miss Supranational 2022, netizen đang rất mong chờ sự "lột xác" của Kim Duyên về cả hình thể lẫn kỹ năng tiếng Anh.

 

Kim Duyen khoe vong 2 'ao tung chao', hoa ra la photoshop?

Được biết, thời gian qua Kim Duyên đã tích cực ăn uống, tập tành khổ luyện để giữ dáng. Dễ thấy body người đẹp đã có sự thăng hạng đáng kể.

Kim Duyen khoe vong 2 'ao tung chao', hoa ra la photoshop?-Hinh-2

Kim Duyen khoe vong 2 'ao tung chao', hoa ra la photoshop?-Hinh-3

Tuy nhiên, trong một bộ ảnh mới tung ra gần đây khi xuất hiện tại một chương trình thuộc khuôn khổ Miss International Queen Vietnam, nàng hậu bất ngờ bị soi ra hình thể khác biệt giữa ảnh "đăng mạng" với ảnh gốc.

Kim Duyen khoe vong 2 'ao tung chao', hoa ra la photoshop?-Hinh-4

Nhiều người cho rằng ở hình được Kim Duyên đăng tải trên mạng xã hội, không chỉ trang điểm đậm hơn mà body người đẹp cũng thon gọn hơn hẳn (ảnh phải) so với ảnh gốc được chương trình đăng tải (ảnh trái).

Kim Duyen khoe vong 2 'ao tung chao', hoa ra la photoshop?-Hinh-5

Kim Duyen khoe vong 2 'ao tung chao', hoa ra la photoshop?-Hinh-6

Kim Duyen khoe vong 2 'ao tung chao', hoa ra la photoshop?-Hinh-7

Với các mỹ nhân Vbiz, việc photoshop trước khi tung ảnh lên MXH là đã là chuyện như cơm bữa nhưng với nàng hậu sắp chinh chiến quốc tế như Kim Duyên, vòng eo của cô một lần nữa bị đem ra mổ xẻ.

Còn nhớ mới hơn 1 tháng trước, Kim Duyên gây tranh cãi khi xuất hiện trong một sự kiện thời trang vì lộ vòng 2 ngấn mỡ, không thon gọn như ảnh chia sẻ trên MXH.

Những bàn tán của netizen khiến Kim Duyên không khỏi bận tâm, đến mức đích thân H'Hen Niê phải lên tiếng "nói đỡ" trên trang cá nhân.

Kim Duyen khoe vong 2 'ao tung chao', hoa ra la photoshop?-Hinh-8

Kim Duyen khoe vong 2 'ao tung chao', hoa ra la photoshop?-Hinh-9

H'Hen Niê phân trần cho đàn em trên story Instagram: "Lâu lâu quên hóp bụng và thả lòng nên có những tấm hình huhu" sau khi hình ảnh lộ tảng mỡ bụng của Kim Duyên bị bàn tán rầm rộ trên mạng. 

 

Theo PT /Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)