Không chỉ “tiểu tam”, hội người yêu cũ trên phim VTV gây “tăng xông“

Google News

Ngoài “con giáp thứ mười ba”, "em gái mưa" thì hội người yêu cũ là những điều làm nhiều khán giả vô cùng bức xúc.

Trang (Thu Hoài) – Phim Ghét thì yêu thôi
Khong chi
 
Xuất hiện trong phim Ghét thì yêu thôi, Thu Hoài vào vai Trang - người yêu cũ của Du (Đình Tú). Cô gây ấn tượng bởi vẻ ngoài lạnh lùng, sang trọng nhưng ẩn sâu bên trong lại là người có nhiều tâm trạng vì từng trải qua hôn nhân đổ vỡ, không thể nào quên được mối tình năm xưa.
Trang luôn nuôi hy vọng níu kéo tình cảm của Du dù biết anh đã kết hôn. Trước mặt Du, cô luôn tỏ ra tốt bụng, đàng hoàng với Kim nhưng sau lưng lại dùng thủ đoạn để hạ thấp đối thủ, chia rẽ tình cảm của Du và Kim. 
Nhã (Quỳnh Nga) – Phim Về nhà đi con
Khong chi
 
Bí ẩn về nhân vật tiểu tam Nhã (Quỳnh Nga thủ vai) cũng từng gây bất ngờ đối với khán giả yêu thích Về nhà đi con một thời. Trước đó, cô làm người xem ghét cay ghét đắng vì giở mọi thủ đoạn chen chân vào cuộc hôn nhân của Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh).
Nhã chính là Kim, cô gái nằm trong “bộ sưu tập” người yêu cũ của chàng trai đào hoa Vũ và từng bị công tử này bỏ rơi 10 năm trước. Khi Vũ đi du học, Kim đi theo anh nhưng phát hiện bạn trai thay lòng đổi dạ. Cô bị cưỡng bức, gặp tai nạn nơi xứ người và mang lòng uất hận từ đó.
Ngậm đắng nuốt cay, Kim phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi khuôn mặt để quay trở về trả thù Vũ. Khi mọi chuyện bị phơi bày, Nhã khóc lóc khi thù được trả nhưng vẫn thật lòng yêu anh. Trong khi đó, Vũ lạnh lùng khẳng định chưa bao giờ yêu Nhã. 
Vì vai diễn này khiến Quỳnh Nga nhận vô số “gạch đá” từ cộng đồng mạng. Cô từng lên tiếng mong khán giả phân biệt giữa đời thực và phim ảnh bởi phải chịu những phản ứng thái quá từ một bộ phận khán giả.
Trang (Huyền Trang "Mù Tạt") - Phim 11 tháng 5 ngày
Khong chi
 
Đúng lúc Đăng (Thanh Sơn) - Nhi (Khả Ngân) bắt đầu bước vào giai đoạn yêu đương thì người cũ của Đăng – Trang (Huyền Trang "Mù Tạt") lại bất ngờ quay trở lại sau bao năm bặt vô âm tín. Ngày trở về, Trang đã là nữ doanh nhân thành công với chuỗi tiệm bánh nổi tiếng, cô gặp Đăng và đánh tiếng mời anh làm giám đốc điều hành trong dự án tại Hà Nội.
Bên cạnh đó, Trang đã tìm hiểu tường tận cuộc sống của Đăng và cả mối quan hệ giữa anh và Nhi hiện tại. Sự nhiệt tình của Trang khiến nhiều khán giả vỡ lẽ khi biết cô từng là bạn gái cũ của Đăng, cũng là người lấy cắp công thức của Đăng để đem đi thi và giành giải thưởng.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: 
Theo Hà Trang/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)