Khánh Vân bị antifan tấn công sau khi bênh vực Hương Giang

Google News

(Kiến Thức) - Được xem là học trò của Hương Giang, Khánh Vân không ngần ngại lên tiếng về ồn ào của nữ ca sĩ chuyển giới và nhanh chóng bị antifan tấn công.

Hương Giang - Khánh Vân có mối quan hệ khá thân thiết. Chính vì vậy, khi Hương Giang vướng ồn ào với antifan, Khánh Vân lên tiếng dù trước đó, đã có mỹ nhân Việt bị vạ lây vì sự việc của Hương Giang.
Khánh Vân chia sẻ trên iOne: "Trong câu chuyện này, tôi thấy mọi người đang có cái nhìn hơi khắt khe, quá đáng với chị... Tôi mong rằng mọi người có cái nhìn cởi mở, yêu thương và chia sẻ với chị nhiều hơn”.
Sau khi lên tiếng bênh vực Hương Giang, Khánh Vân nhanh chóng bị antifan tấn công. "Chuẩn bị tinh thần nhận thêm 100.000 antifan nha chị Vân", "Chị lo mà chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ đi. Bản thân mờ nhạt không lo, lo chuyện bao đồng", antifan công kích Khánh Vân.
Khanh Van bi antifan tan cong sau khi benh vuc Huong Giang
 Khánh Vân từng được Hương Giang đào tạo. 
Khanh Van bi antifan tan cong sau khi benh vuc Huong Giang-Hinh-2
 Antifan công kích Khánh Vân. 
Trước đó, antifan cảnh cáo Ngọc Trinh sau khi nữ hoàng nội y viết status ẩn ý bênh vực Hương Giang. Sau đó, Ngọc Trinh phải giải thích rằng cô chỉ muốn hỏi quan điểm "khán giả không dễ dãi nhưng đủ vị tha và bao dung với người hiểu chuyện và biết lắng nghe” là đúng hay sai.
Không chỉ Ngọc Trinh, Matt Liu - bạn trai của Hương Giang cũng bị vạ lây. Trước khi Hương Giang vướng ồn ào, nhóm antifan của Matt Liu chỉ có 2.000 người. Tuy nhiên, sau lùm xùm của Hương Giang, nhóm này có đến 16.000 thành viên. Nhiều người cho rằng Matt Liu bị ghét lây vì bạn gái.
Ồn ào của Hương Giang với antifan bị đẩy đi quá xa khi nữ ca sĩ quy chụp tất cả antifan là người xấu đồng thời đến nhà một antifan để đối chất. Cách xử lý này được cho là không khéo léo khiến cơn giận dữ của antifan ngày càng lớn. Sau đó, Hương Giang đã nhận sai và xin lỗi khán giả.

Xem video "Hương Giang bên bạn trai". Nguồn FB Hương Giang

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)