Khán giả bức xúc vai tiểu tam của Thu Quỳnh trong "Lửa ấm"

Google News

Nhân vật Ngọc của Thu Quỳnh trong "Lửa ấm" bị một bộ phận khán giả phản ứng khi dùng nhiều chiêu trò để công kích "tình địch". Cô thậm chí còn được bà Mai nhận làm con nuôi.

Trong những diễn biến gần đây của Lửa ấm, nhân vật Ngọc (Thu Quỳnh) liên tục gây ức chế cho người xem. So với những vai tiểu tam trước đây trên màn ảnh, Ngọc có nhiều điểm khác biệt. Cô là người yêu cũ của Minh, đồng thời là bạn thân thuở xưa của Thủy - vợ Minh.
Tiểu tam được nhận làm con nuôi trong gia đình
Sau thời gian sống ở nước ngoài, Ngọc trở về nước với mong muốn giành lại Minh. Với sự khéo léo của mình, Ngọc lấy lòng được cả bà Mai (mẹ Minh), Minh và con trai của vợ chồng Minh. Bà Mai luôn tỏ ra yêu quý Ngọc, nhất là sau khi cô thông báo bé Chíp chính là con gái của Minh. Không một chút nghi ngờ, bà Mai và Minh tin lời Ngọc. Hai người tìm cách giấu Thủy, nhưng cuối cùng cô cũng phát hiện ra.
Khan gia buc xuc vai tieu tam cua Thu Quynh trong
 Ngọc tìm mọi cách kéo Minh về phía cô.
Đỉnh điểm của sự ức chế đối với khán giả là khi bà Mai nhận Ngọc làm con nuôi trong ngày giỗ bố Minh. Bất chấp sự phản đối của em gái Minh, bà Mai cho phép Ngọc đến nhà thường xuyên như một người con trong gia đình. Thủy uất nghẹn khi chứng kiến khoảnh khắc này.
Lợi dụng chuyện có con chung với Minh, Ngọc ngày càng tiếp cận gần hơn. Cô xuất hiện tại nhà Thủy như một thành viên. Cô còn tỏ ra thân thiết và yêu quý ngay cả Quang (con trai Thủy). Ngọc rủ hai bố con Minh đi ăn chung và đăng ảnh lên trang cá nhân.
Chính điều này khiến Thủy vô cùng tức giận. Sau khoảng thời gian dài chịu đựng, cô quyết định ly thân Minh.
Chưa kể, bà Mai thường xuyên lén lút đến gặp Ngọc. Bà nhờ cô con nuôi khuyên nhủ Minh đổi việc. Ngọc đã gợi ý bà Mai thuyết phục Minh đi Pháp cùng cô. Ngọc cho rằng bằng cách này, Minh vừa được gặp con gái, vừa có thể dừng làm lính cứu hỏa.
Ngọc thuyết phục Minh: "Em chưa bao giờ bắt anh phải từ bỏ gia đình. Nhưng anh cũng cần phải gặp con một lần chứ. Chỉ một vài ngày thôi, cho em có cảm giác mình là một gia đình".
Nhiều khán giả cho rằng tình tiết này phi lý, bởi bà Mai dù cả tin đến mấy cũng không thể chọn phương án làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình con trai.
"Chẳng hiểu sao bà Mai dễ bị Ngọc dụ thế, trong khi con trai bà bị Ngọc đá để chạy theo người có tiền hơn. Có khi Chíp chỉ là một lời nói dối, không hơn không kém", khán giả Lan Anh bình luận.
Thành viên mạng Đỗ Hoài Phương bày tỏ ý kiến: "Chắc gì bé Chíp đã là con của Minh, nhìn kiểu Ngọc diễn thấy rõ mà. Cũng may còn có cô em chồng sáng suốt, bênh vực chị dâu, nhìn được tâm địa của Ngọc. Nhưng lúc này chưa ai nghe lời Mai Anh".
Khan gia buc xuc vai tieu tam cua Thu Quynh trong
Nhân vật mẹ chồng của bà Mai cũng bị phản ứng.
Khán giả bức xúc thay nhân vật Thủy
Ngoài Ngọc, nhân vật bà Mai (NSND Lan Hương) và Minh (Trương Minh Quốc Thái) cũng bị người xem chỉ trích không tôn trọng Thủy, quá dễ dãi với Ngọc.
Một người xem chia sẻ: "Anh Minh làm đội trưởng ở cơ quan, giải quyết mọi việc vô cùng nhanh chóng và tự chủ. Nhưng khi về nhà lại cho thấy bộ mặt nhu nhược, ích kỷ đến mức điều gì cũng muốn. Cộng thêm bà mẹ chồng liên tục làm những việc vô cảm với con dâu. Thương Thủy".
Khán giả khác bức xúc: "Mình thấy Minh quá nhu nhược, không dứt khoát. Tại sao anh ta không chủ động giữ khoảng cách với Ngọc? Chưa kể, Minh cũng không dám phản đối những việc làm của bà Mai. Một người đàn ông như vậy không xứng đáng để níu kéo".
Ngọc một mặt "tấn công" trực diện gia đình Thủy. Mặt khác, cô lợi dụng Khánh - một người bạn và làm việc chung ở bệnh viện với Thủy - để gây sóng gió cho đối phương. Minh bắt đầu ghen tuông khi biết Thủy được Khánh quan tâm, chăm sóc.
Khan gia buc xuc vai tieu tam cua Thu Quynh trong
Thủy và Minh đứng trước nguy cơ ly hôn. 
Trong diễn biến mới nhất của tập 43 phim Lửa ấm, Thủy cùng Khánh phải đi cấp cứu cho bệnh nhân ở một bệnh viện tỉnh. Khi trở về vào nửa đêm, do lái xe buồn ngủ, họ phải nghỉ lại tại khách sạn.
Sau khi Minh biết chuyện, cộng thêm hình ảnh của Thủy do Ngọc cung cấp, anh tỏ ra vô cùng tức giận. Anh viết đơn ly hôn trong sự ngỡ ngàng của Thủy và yêu cầu cô ký giấy.
Với những tình tiết kể trên, Ngọc hiện là một trong những nhân vật "kẻ thứ ba" bị ghét nhất của phim truyền hình Việt.
Theo Ly Nguyễn/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)