Khắc Tiệp nói gì khi bị chê không xứng với danh xưng nghệ sĩ?

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ lên tiếng về danh xưng nghệ sĩ mà một số người gắn cho anh, cho rằng ông bầu không xứng và cảm thấy xấu hổ.
 
 

Trên trang cá nhân Instagram, Vũ Khắc Tiệp bày tỏ quan điểm về danh xưng nghệ sĩ. Theo ông bầu gốc Nam Định, danh xưng này không phù hợp với anh. Chính vì vậy, Khắc Tiệp mong mọi người không nên ngộ nhận anh là nghệ sĩ.
Khắc Tiệp chia sẻ: "Chưa bao giờ Tiệp thích và muốn người khác gọi tôi là "nghệ sĩ" vì 2 từ đó không phù hợp với tôi. Tiệp có hoạt động gì đâu mà gọi là nghệ sĩ, Tiệp chỉ là người làm trong môi trường showbiz.
Sao nhiều bạn lại ngộ nhận và nói tôi không xứng với danh xưng nghệ sĩ và cảm thấy xấu hổ. Trời, kỳ vậy. Mong các bạn hiểu rõ vị trí và danh xưng người khác trước khi nói".
Khac Tiep noi gi khi bi che khong xung voi danh xung nghe si?
 Chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp.
Khắc Tiệp thực sự không có hoạt động nghệ thuật. Anh chỉ là ông trùm chân dài. Trong thời kỳ hoàng kim, Khắc Tiệp lăng xê thành công Ngọc Trinh, tổ chức các chương trình Đêm hội chân dài. Trong 1-2 năm trở lại đây, ông bầu sinh năm 1983 lấn sân làm Youtube.
Tên tuổi của Khắc Tiệp đến nay vẫn gắn liền với thị phi. Lùm xùm gần đây nhất của anh là phát ngôn chê nơi cách ly tập trung ngột ngạt cũng như việc đi ra ngoài gặp gỡ bạn bè khi đang cách ly ở nhà. Sau khi lên tiếng xin lỗi, Khắc Tiệp khá im hơi lặng tiếng, chỉ cập nhật cuộc sống đời thường.
Gần đây, Khắc Tiệp cho biết, anh thiệt hại nửa tỷ vì COVID-19. Theo kế hoạch, ông bầu này sẽ mở công ty du lịch hạng sang, đánh giá thêm nhiều địa điểm du lịch đắt đỏ. Thế nhưng, các kế hoạch đã bị hoãn lại. 

Mời quý độc giả xem video "Khắc Tiệp chê nơi cách ly ngột ngạt". Nguồn Zing


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)