Katy Perry khoe video xỏ khuyên mũi

Google News

(Kiến Thức) - Ngôi sao Mỹ vừa chia sẻ clip ngắn cảnh cô xỏ khuyên mũi và chỉ trong một thời gian ngắn clip này đã nhận được vô số lượt like.

Katy Perry vừa xỏ thêm một cái khuyên nữa trên cánh mũi nhưng lần này cô không tự làm như lần trước mà nhờ thợ chuyên nghiệp. Không những thế ngôi sao Roar còn quay lại quá trình xỏ khuyên rồi khoe trên Instagram hôm 15/8.
 Hình ảnh Katy Perry xỏ khuyên vừa được cô khoe trên mạng xã hội.
Nữ ca sĩ 29 tuổi chia sẻ kinh nghiệm xỏ khuyên mũi với đoạn video và lời tựa: “Tôi từng tự xỏ khuyên mũi cho mình chỉ bằng một cái kim và một cục đá lạnh. Nhưng lần này tôi nghĩ là kết quả sẽ tốt hơn bởi tôi tìm tới tận thợ chuyên nghiệp chứ không tự làm nữa”.
 
Mặc dù đã trưởng thành nhưng biết mẹ không thích mình xâu xỏ khắp cơ thể, nên Katy vẫn xin lỗi mẹ như cách cô làm hồi còn là cô bé tuổi teen. “Xin lỗi mẹ (lần nữa)” – Katy viết trên Instagram.
Trong đoạn video ngắn chia sẻ kinh nghiệm xỏ khuyên trên Instagram, Perry cố cắn răng chịu đựng khi một mũi kim dài xuyên qua cánh mũi. Mắt nhìn thẳng vào máy quay, Katy nói “Ow!” đúng lúc kim xuyên qua mũi.

Chỉ mỗi một đoan clip ngắn ngủn đó, nhưng có tới 290.000 lượt like và chia sẻ gần 4.300 lần trên mạng xã hội, đủ thấy sức thu hút và độ nổi tiếng của cô ca sĩ người Mỹ đến mức nào.
Thái An

Bình luận(0)