Jennifer Aniston mang thai với Brad Pitt, Angelina Jolie hết cơ hội?

Google News

Tin đồn về màn tái hợp của Jennifer Aniston và Brad Pitt vẫn chưa có điểm dừng. Một người thân cận với cặp đôi xác nhận, sau vài tháng bí mật tái hợp, giấc mơ có con chung của Jen và Brad đã trở thành hiện thực. 
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Tại sao Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt". Nguồn Youtube/ VTC14:
Theo nguồn tin gần đây, Jennifer Aniston và Brad Pitt đã chính thức quay trở lại. Cặp vợ chồng cũ cảm thấy thật thoải mái khi ở bên nhau. Họ nhớ về quá khứ, cười đùa cùng nhau. Mọi thứ diễn ra cứ như thời họ còn là vợ chồng, thậm chí còn vui vẻ hơn. Cả hai nhận ra họ cảm thấy thật tuyệt khi ở bên nhau.
Jennifer Aniston mang thai voi Brad Pitt, Angelina Jolie het co hoi?
 Jen và Brad từng là vợ chồng từ năm 2000 đến 2005.
Một người thân cận với cặp đôi xác nhận, sau vài tháng bí mật tái hợp, giấc mơ có con chung của Jen và Brad đã trở thành hiện thực. Jennifer Aniston đã mang thai, cặp đôi rất vui mừng vì sự kiện trọng đại này.
Trước đó, một người bạn của Jennifer cũng nói với In Touch: "Giống như định mệnh đưa họ lại với nhau vậy. Tôi có thể thấy rõ ràng là họ muốn có con chung. Brad Pitt và Jennifer đã nói tới chuyện cùng nhau bước tiếp và cho nhau thêm cơ hội. Tất cả đều dẫn tới việc cô cuối cùng cũng có đứa con với anh".
Jennifer Aniston mang thai voi Brad Pitt, Angelina Jolie het co hoi?-Hinh-2
 In Touch khiến dân tình bấn loạn khi tuyên bố Jennifer Aniston đã có con với Brad Pitt.
"Jen và Brad từng cố gắng có con trước đây", nguồn tin nói tiếp. "Nhưng cô ấy để mất đứa bé và cả hai họ vô cùng đau khổ".
Jennifer Aniston mang thai voi Brad Pitt, Angelina Jolie het co hoi?-Hinh-3
 Jennifer đã ly hôn Justin, còn Brad cũng chia tay Angelina Jolie.
Mặc dù Jennifer Aniston đã 49 tuổi, một người bạn thân của nữ diễn viên nói với In Touch rằng cô và Brad Pitt sẽ "thử" có con theo cách tự nhiên, nhưng nếu không được, họ sẽ cân nhắc tới chuyện thụ tinh nhân trong ống nghiệm. "Dù phải mất nhiều tháng để cố thụ tinh nhân tạo", nguồn tin giải thích. "Nhưng khi Jen đã quyết tâm làm gì, cô ấy sẽ không dừng cho tới khi thành công".
Theo Ngọc Anh/NLD

>> xem thêm

Bình luận(0)