Hương Tràm gửi đơn tố cáo người tung tin đồn sang Mỹ sinh con

Google News

Nữ ca sĩ Hương Tràm đã nộp đơn tố cáo các tài khoản mạng xã hội đăng tải tin đồn không đúng sự thật về cô.

Mới đây, phía công ty chủ quản của ca sĩ Hương Tràm cho biết: “Hiện tại, phía ca sĩ Hương Tràm (Charmy Pham) đang có những hành động pháp lý theo đúng quy định của pháp luật để chống lại các thông tin giả, không đúng sự thật mang tính chất cáo buộc chủ quan, xúc phạm nghiêm trọng hình ảnh, danh dự, nhân phẩm của Hương Tràm trong thời gian gần đây.
Cụ thể, ngày 23/5/2024, phía nữ ca sĩ đã nộp đơn tố cáo, vi bằng ghi nhận hành vi đăng thông tin giả, không đúng sự thật… do các trang thông tin điện tử, tài khoản mạng xã hội thực hiện đến Cơ quan Cảnh sát điều tra và các cơ quan khác có thẩm quyền để hạn chế đến mức thấp nhất sự hiểu nhầm từ cộng đồng, người hâm mộ cũng như thiệt hại về hình ảnh, danh dự, nhân phẩm, đồng thời bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của nữ ca sĩ. 
Vì vậy, phía ca sĩ Hương Tràm (Charmy Pham) với sự thiện chí, mong muốn cộng đồng, người hâm mộ nhìn nhận sự việc khách quan và đánh giá, chọn lọc trước những thông tin giả, chưa được kiểm chứng về đời sống cá nhân, cũng như hoạt động nghệ thuật của nữ ca sĩ”.
Huong Tram gui don to cao nguoi tung tin don sang My sinh con
  Hương Tràm. Ảnh: FBNV.
Chia sẻ với Dân Việt, Hương Tràm cho biết, cô vô cùng hoang mang, lo lắng khi có rất nhiều những thông tin sai lệch, vu khống, xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự của cô cũng như khiến cô bị nhiều khách hàng hủy bỏ hợp tác sử dụng dịch vụ, hình ảnh, đại diện thương hiệu.
Huong Tram gui don to cao nguoi tung tin don sang My sinh con-Hinh-2
 Hương Tràm đến nộp đơn tố cáo tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM. Ảnh: Dân Việt.
Trước đó, phía Hương Tràm khẳng định tin đồn Hương Tràm sinh con là sai sự thật đồng thời cho biết họ đang tiến hành thu thập thêm chứng cứ về các hành vi bôi nhọ và phỉ báng Hương Tràm.
Ngoài ra, Hương Tràm gửi lời xin lỗi đến gia đình của em bé sinh đôi mà cô đã chụp ảnh, vô tình bị lôi vào câu chuyện.

Xem MV "Em gái mưa" của Hương Tràm. Nguồn Youtube/ Hương Tràm


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)