Hương Giang có động thái gây lo lắng vì 2 chữ 'muốn yêu'

Google News

Nhiều fan của nữ ca sĩ đang lo lắng không biết chuyện tình giữa cô với chàng doanh nhân điển trai giờ ra sao.

Chuyện tình cảm của Hương Giang và Matt Liu mới chớm nở đã gặp phải muôn vàn sóng gió. Chính vì những ồn ào này, Hương Giang quyết định tạm dừng chia sẻ về bạn trai CEO trên MXH để giữ gìn hạnh phúc riêng.
Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hương Giang đã thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải một clip cover ca khúc "Vậy Cũng Vui" của Mỹ Tâm, khẳng định luôn tin tưởng vào tình yêu và vẫn muốn yêu rất nhiều. Câu nói: "Muốn yêu quá à!" của nữ ca sĩ đã khiến khán giả không khỏi thắc mắc liệu Hương Giang có ẩn ý gì không. Bởi lẽ sau khi nên đôi với Matt Liu tại chương trình "Người ấy là ai", đông đảo người hâm mộ đều cho rằng cô vẫn đang trong mối quan hệ yêu đương vô cùng nghiêm túc với nam CEO. Thậm chí bạn bè còn liên tục mong chờ cả hai sẽ đi đến một đám cưới trong mơ.
Huong Giang co dong thai gay lo lang vi 2 chu 'muon yeu'
Hương Giang bất ngờ than thèm yêu. 
Giữa scandal, Matt Liu cũng từng đăng tải story ghi lại cảnh đánh golf một mình với dòng chú thích rõ tên ca khúc "Solo". Đáng chú ý, chữ "solo" lại có nghĩa là một mình hoặc độc thân. Điều này đã khiến công chúng không khỏi lo lắng và cho rằng, cả hai đều đang ngầm ẩn ý chuyện rạn nứt.
Theo Lam Khánh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)