Hồng Đăng lý giải việc bênh Phạm Anh Khoa giữa tâm bão

Google News

Nam diễn viên Hồng Đăng giải thích việc anh đưa ra ý kiến đi ngược lại số đông là để bảo vệ các con của Phạm Anh Khoa chứ không hề có ý bên vực nam ca sĩ. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Phạm Anh Khoa cúi đầu xin lỗi". Nguồn Zing:
Ngày 12/5, Phạm Anh Khoa lần đầu lên tiếng về scandal bị tố quấy rối tình dục trong một video phỏng vấn. Tuy nhiên với lời xin lỗi được cho là thiếu chân thành, vòng vo cùng phát ngôn gây sốc "vỗ mông cũng là cách chào hỏi trong showbiz", Phạm Anh Khoa tiếp tục nhận sự chỉ trích từ phía dư luận.
Giữa bão dư luận, nam diễn viên Hồng Đăng bất ngờ lên tiếng: "Trong cuộc đời ai cũng có sai lầm… Nhưng biết sai dám nhận và sửa đổi đó là điều tuyệt vời rồi… Cùng nhau tha thứ và rộng lượng để cuộc sống tốt đẹp hơn… Hy vọng công chúng hãy dang rộng vòng tay để đón nhận lời xin lỗi của Khoa".
Bố con Hồng Đăng và Phạm Anh Khoa trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế. 
Tuy nhiên, bên cạnh sự đồng tình, đa phần cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ với ý kiến bênh vực Phạm Anh Khoa của Hồng Đăng và dùng nhiều lời lẽ chỉ trích anh đang đồng lõa dung túng cho mặt tối của showbiz. Trước những ý kiến phản đối này, Hồng Đăng đã lên tiếng chia sẻ lý do anh đi ngược lại với số đông.
Nói về mối quan hệ với Anh Khoa, nam diễn viên kể hai người biết đến nhau cách đây 2 năm khi cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế Bố ơi mình đi đâu thế. Trong suốt quãng thời gian cùng nhau tham gia thử thách anh hoàn toàn không thấy Khoa có biểu hiện hay vấn đề nào.
"Những chuyện về anh ấy được đưa lên mặt báo thời gian gần đây tôi không thể nào biết được vì một người ở Hà Nội một người ở Sài Gòn nên khó kiểm chứng. Tuy nhiên, tôi lên tiếng trong sự việc này vì 2 đứa con của Anh Khoa. Nếu Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch hay những cô gái khác có vấn đề thật sự, đủ bằng chứng nên để cơ quan có thẩm quyền làm việc một cách rõ ràng chứ không nên chỉ nói ra rồi kêu gọi đay nghiến, chì chiết nhau trên mặt báo", anh nói thêm.
Sự việc kéo dài không chỉ ảnh hưởng tới những người không liên quan mà chính những đứa con của Khoa cũng phải chịu áp lực từ dư luận không đáng có. "Một đứa bé 4 tuổi như con gái tôi mà bố mẹ có vấn đề trong chuyện làm ăn hay thế này thế khác đã biết cảm nhận qua nét mặt để hỏi han an ủi thì các con của Khoa đã lên 6 tuổi, 10 tuổi không biết đến những chuyện thị phi cũng khó. Dù ra đường hay đi học thế nào các ông bố bà mẹ khác cũng sẽ nhồi nhét vào đầu các bạn bè của chúng về tai tiếng của Khoa thế này thế khác rồi tương lai của 2 đứa trẻ sẽ ra sao", Hồng Đăng đặt ra câu hỏi.
Theo anh khi vấn đề nổ ra cộng đồng mạng chỉ chăm chăm bảo vệ sự cao đạo của mình mà sẵn sàng cào nát bàn phím để chửi bới bất cứ ai đưa ra ý kiến trái chiều. Anh đặt ra giả thiết nếu như người nhà của họ rơi vào trường hợp như vậy họ có lên tiếng không. Khoa sai đương nhiên anh sẽ phải chịu trách nhiệm nhưng những đứa trẻ vô tội cũng vô tình vướng vào điều tiếng.
Khi lên tiếng trong sự việc quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa, Hồng Đăng bị chỉ trích là không đủ tư cách khi từng hành hung phụ nữ trong quá khứ. 
Nam diễn viên một lần nữa khẳng định việc anh nói ra không phải để bênh Phạm Anh Khoa hay cho rằng những điều anh ta đã làm là đúng. "Tôi đứng lên là vì 2 đứa trẻ nhưng cuối cùng mọi người lại áp đặt và hiểu sai vấn đề vì tôi đang đi ngược lại số đông. Chính vì vậy họ xù lông nói này nói nọ nhưng tôi chất chấp", Hồng Đăng nói thêm.
Về việc bị công đồng mạng lôi chuyện cũ hành hung phụ nữ trên đường lên để nói chỉ trích không đủ tư cách hay thế này thế khác Hồng Đăng không phủ nhận nhưng mọi người cần tìm hiểu nguyên do. Anh nói: "Chẳng bao giờ có một người đàn ông nào hay đặc biệt là người của công chúng như tôi lại tự dưng xô xát với phụ nữ. Bên cạnh đó sự việc xảy ra từ khá lâu rồi khi tôi còn ở tuổi rất bồng bột".
Hồng Đăng cho biết khi anh quyết định chia sẻ ý kiến trái chiều vợ anh có khuyên không nên tham gia vào chuyện nhạy cảm này vì sẽ có phản hồi không tốt nhưng anh vẫn làm.
"Với con của Khoa tôi có không ít kỷ niệm khi cùng tham gia Bố ơi mình đi đâu thế. Chúng là những đứa trẻ tình cảm và rất yêu bố. Áp lực những ngày qua công chúng đang dồn lên gia đình Khoa, đặc biệt là các con của anh ấy, là điều không đáng. Những người chửi bới trên mạng có thể hả hê khi số đông cùng hùa theo, nhưng hậu quả thì những đứa trẻ phải hứng chịu. Một sự việc như vậy diễn ra với chính cha chúng thì một đứa trẻ 10 tuổi không ai biết chúng sẽ làm điều dại dột gì cả. Có những đứa bé chỉ vì điểm kém mà tự tử thì ai biết điều gì sẽ xảy ra", Hồng Đăng mong muốn cộng đồng mạng sẽ hiểu thông điệp mà anh đưa ra.
Theo My Lan/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)