Hoàng Anh bị tố ngoại tình, vợ cũ “nhắc nhẹ” không chu cấp

Google News

Giữa ồn ào bị tố ngoại tình với Thắm Bebe, diễn viên Hoàng Anh còn bị vợ cũ "nhắc nhẹ" chuyện không chu cấp cho con 2 tháng nay.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoàng Anh vui đùa cùng con gái". Nguồn FB Hoàng Anh
Mới đây, chồng của Thắm Bebe - doanh nhân Kevin Nguyễn đã lên tiếng tố diễn viên Hoàng Anh ngoại tình với vợ của anh. Giữa ồn ào, Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh cũng lên tiếng mỉa mai chồng cũ.
Trên trang cá nhân, Quỳnh Như bày tỏ: "Sự thật dù có bị ngủ quên thì vẫn là sự thật. Vậy thì cho Như hỏi: Những người từng làm tổn thương tôi, từng chửi mắng tôi có trả lại công bằng cho tôi hay không? Ngẫm lại mới thấy ông trời rất công bằng với chúng ta với điều kiện bạn sống tốt".
Hoang Anh bi to ngoai tinh, vo cu “nhac nhe” khong chu cap
 Hoàng Anh - Quỳnh Như ngày còn mặn nống. Ảnh: FBNV
Quỳnh Như cũng "đá xéo" chồng cũ: "Là một con người có thể nghèo tiền, nghèo bạc chứ đừng bao giờ nghèo đạo đức, nhân cách. Mọi người hãy nghe những sự thật mà chính chồng của cái cô công dung ngôn hạnh lẻn tiếng và vào trang Facebook sẽ hiểu được hết sự thật mà thời gian qua Như đã phải sống chịu đựng như thế nào.
Đúng ngày này của một năm trước, cái ngày mà không bao giờ mình quên được bởi sự bạc bẽo vô tình. Như đã phải sống đau khổ như thế nào khi nhận được tờ giấy ly hôn mà không một lời nói trước của sự toan tính và nhẫn tâm của một người chồng, vô tâm của người cha. Quả báo nhãn tiền sẽ không chừa một ai đâu. Đời có vay có trả".
Không chỉ lên tiếng về ồn ào của chồng cũ, Quỳnh Như còn nhắc khéo Hoàng Anh đã lâu không gửi tiền trợ cấp nuôi con.
"Sẵn đây Như cũng xin nhắc nhẹ là hai tháng nay bé Abbie không nhận được đồng nào từ tiền cấp dưỡng của người cha mà toà án đã phán quyết… mới chỉ trả được hai tháng đầu đến giờ thì chưa thấy đồng nào".
Hoang Anh bi to ngoai tinh, vo cu “nhac nhe” khong chu cap-Hinh-2
Hoàng Anh bị vợ cũ tố không chu cấp cho con hai tháng nay. Ảnh: FBNV 
Trước đó, khi Quỳnh Như và Hoàng Anh công khai chuyện ly hôn, Quỳnh Như đã lên tiếng tố nam diễn viên có mối quan hệ trên mức bạn bè với Thắm Bebe. Ngoài ra, Quỳnh Như còn liên tục bóc phốt Hoàng Anh tệ bạc.
Mới đây, Kevin Nguyễn - chồng của Thắm Bebe tố vợ mình ngoại tình với Hoàng Anh. Chia sẻ với Công lý và Xã hội, Kevin Nguyễn cho biết: "Tôi từng xem Hoàng Anh là bạn là người em. Khi Hoàng Anh ly hôn vợ, tôi còn nói với Thắm Bebe là mình giúp gì được cứ giúp vì tội quá. Tôi đâu có ngờ cả hai làm tôi đau đến vậy. Thắm Bebe bảo muốn mở spa làm ăn. Tôi cũng cho tiền mở spa. Khốn nạn nhất là Thắm Bebe biến spa làm phòng tân hôn của cô ấy với Hoàng Anh.
Cô ấy đi với Hoàng Anh ngày đêm không chăm sóc con cái kể cả khi chúng bị ốm. Đến khi cần tiền làm phim thì về ngọt ngào với tôi. Tôi thương vợ nên cho tiền vợ làm những gì cô ấy thích. Có ngờ đâu cô ấy đem tiền đó nuôi Hoàng Anh... Tôi đang tiến hành ly hôn với Thắm Bebe. Tôi muốn nói câu chuyện này để bóc trần sự khốn nạn của diễn viên Hoàng Anh. Một người nghệ sĩ không có đạo đức".
Hiện diễn viên Hoàng Anh vẫn chưa lên tiếng về ồn ào. 
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)