Hồ Quỳnh Hương nói gì khi fan đề nghị hóa giải mâu thuẫn với Mỹ Tâm?

Google News

Bị cho là có mâu thuẫn với Mỹ Tâm nhưng Hồ Quỳnh Hương lại khá thoải mái khi fan nhắc đến việc bình thường hóa quan hệ với 'Họa mi tóc nâu'.

Nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng Hồ Quỳnh Hương và Mỹ Tâm có hiềm khích, mâu thuẫn nên thường tránh mặt nhau. Cụ thể tại lễ trao giải Mai Vàng 2004, Mỹ Tâm bất ngờ tuột mất giải thưởng vào tay Hồ Quỳnh Hương. Điều này, làm thổi bùng lên sự mâu thuẫn giữa fan của Hồ Quỳnh Hương và Mỹ Tâm. Đến năm 2005, khán giả hi vọng mối "thâm thù" của 2 nữ ca sĩ sẽ qua đi khi họ đứng chung sân khấu. Tuy nhiên, cả hai ca sĩ vẫn lạnh lùng với nhau trong suốt sự kiện đó. Năm 2016, chị gái Hồ Quỳnh Hương còn đăng status ẩn ý Mỹ Tâm đi trễ, mắc bệnh ngôi sao. Từ đó đến nay, cả hai hiếm khi chạm mặt nhau trong các sự kiện giải trí hay tham gia dự án chung.
Hồ Quỳnh Hương nói gì khi fan đề nghị hóa giải mâu thuẫn với Mỹ Tâm? 
Cách đây không lâu, Hồ Quỳnh Hương đăng tải hình ảnh về cái bắt tay lịch sử giữa Hàn Quốc và Triều Tiên, đồng thời bày tỏ sự vui mừng, ngưỡng mộ. Bên dưới, rất nhiều người hâm mộ mong rằng Hồ Quỳnh Hương và Mỹ Tâm cũng sẽ có cái bắt tay như thế để xóa tan mọi hiểu lầm. Đáp lại, Hồ Quỳnh Hương thoải mái chia sẻ: "Đâu có gì đâu em, mọi việc bình thường mà em", "Với chị mọi chuyện đều dễ dàng mà"... Qua đây, nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Hồ Quỳnh Hương không căng thẳng như những lời đồn thổi.
 Hồ Quỳnh Hương trả lời bình luận khi fan nhắc tới Mỹ Tâm.
Theo A.N/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)