Hồ Ngọc Hà lộ diện bên Kim Lý sau tin đồn mang bầu

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn Hồ Ngọc Hà mang bầu với Kim Lý vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng giải đáp. Mới đây, đôi uyên ương lần đầu lộ diện bên nhau sau nghi vấn có con.
 
 

Gần đây, tin đồn Hồ Ngọc Hà mang bầu với Kim Lý rộ lên sau khi nữ ca sĩ để lộ vòng 2 trông lùm lùm cùng gu ăn mặc trang phục rộng thùng thình dù cô vốn mê váy áo bó sát. Trước nghi vấn bầu bí, cả Hà Hồ và Kim Lý vẫn chưa lên tiếng.
Sau tin đồn có con, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lần đầu cùng xuất hiện khi đi ăn tối với bé Subeo tại nhà hàng của NTK Lý Quí Khánh. Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà ngồi phía sau con trai. Cô mặc chiếc váy suông rộng, để lộ gương mặt có phần tròn trịa hơn trước và lấy tay che vòng 2. Hình ảnh mới nhất của Hà Hồ càng khiến cư dân mạng tin tưởng vào nghi vấn bầu bí.
Ho Ngoc Ha lo dien ben Kim Ly sau tin don mang bau
 Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng ăn tối. 
Trước đây, hồi năm 2019, Hồ Ngọc Hà cũng bị đồn mang bầu. Ngay lúc đó, nữ hoàng giải trí bác bỏ tin đồn. “Em chưa có chi hết. Đừng viết bài nghi ngờ tội em. Em chỉ đang vừa nghỉ vừa hát và sắp ra lò một số bài rồi nè. Đừng giục nữa nha”, Hà Hồ chia sẻ.
Năm 2018, Kim Lý từng bày tỏ mong muốn chuyện tình của anh và Hà Hồ sẽ có một cái kết tốt đẹp. “Tôi luôn tin rằng mối quan hệ giữa tôi và Hồ Ngọc Hà có cơ hội lớn để tiến tới cái đích lâu dài, vững bền. Tôi sẽ cố gắng hết mình để đạt được kết thúc có hậu với người mình đang yêu", Kim Lý nói.
Nam diễn viên phim “Hương Ga” cũng không ngần ngại khẳng định anh muốn có con với Hồ Ngọc Hà. "Tôi muốn có con với cô ấy. Nếu tôi không muốn có một đứa con, một gia đình với Hồ Ngọc Hà, tôi sẽ không ở bên cô ấy", Kim Lý tâm sự.
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hiện tại là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì của làng giải trí Việt. Từ khi gắn bó đến nay, tình cảm của đôi uyên ương này ngày càng mặn nồng. Nhiều fan hy vọng đám cưới của Kim Lý và Hà Hồ sẽ sớm diễn ra.

Mời quý độc giả xem video "Hậu trường múa đương đại của Hồ Ngọc Hà". Nguồn VTC

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)