Hiếu Hiền nổi trận lôi đình, quyết truy tìm kẻ gạ vợ qua đêm

Google News

Không riêng nam diễn viên mà nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ cũng bức xúc thay khi đọc tin nhắn khiếm nhã của một người gửi Hiếu Hiền mới đây.

Mới đây, diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" Hiếu Hiền bức xúc đăng tải đoạn tin nhắn của một người lạ nhắm đến vợ anh - Thùy Liên. Nam diễn viên nhờ dân mạng truy tìm danh tính người này và hứa hậu tạ 5 triệu cho ai tìm ra: "Ai truy được gương mặt này, số điện thoại có luôn nhé, chính chủ luôn, sẽ hậu tạ 5 triệu. Để tao coi mày có bản lĩnh không? Nhờ các anh em chia sẻ để sớm dạy cho nó đàng hoàng lại vì cha mẹ nó không dạy được nó. Mày có vợ con đàng hoàng mà ăn nói thua một con ***, gọi cho nó hỏi có phải tên T không thì nó xác nhận đúng nó luôn".

Hieu Hien noi tran loi dinh, quyet truy tim ke ga vo qua dem

Tin nhắn khiếm nhã của một người lạ gửi đến Hiếu Hiền.

Hieu Hien noi tran loi dinh, quyet truy tim ke ga vo qua dem-Hinh-2

Nam diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" rất bức xúc khi đọc được tin nhắn này.

Bên dưới, nhiều đồng nghiệp, fan cũng bức xúc thay và ủng hộ Hiếu Hiền tìm ra danh tính kẻ gửi tin nhắn trên. Diễn viên Hiếu Hiền xuất thân trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật với mẹ là cố nghệ sĩ Kim Ngọc và ba là nghệ sĩ Đức Lang. Nhưng anh sau đó không nối nghiệp cha mẹ hát cải lương mà chuyển hướng diễn hài.

Hiếu Hiền được biết đến với vai chàng Hều bán bong bóng trong "Bỗng dưng muốn khóc". Sau đó, anh liên tục đắt show với loạt phim đình đám khác như: "Vừa đi vừa khóc", "Hello cô Ba", "Yêu anh! Em dám không", "Ngôi nhà hạnh phúc"… Ngoài ra, anh còn đảm nhận vai trò MC dẫn chương trình và tham dự các gameshow. Về đời tư, anh kết hôn với bà xã Thùy Liên được gần 10 năm. Vợ chồng Hiếu Hiền có hai nhóc tỳ kháu khỉnh, bụ bẫm. Bà xã luôn là hậu phương vững chắc cho nam diễn viên phát triển sự nghiệp.

Hieu Hien noi tran loi dinh, quyet truy tim ke ga vo qua dem-Hinh-3

Hieu Hien noi tran loi dinh, quyet truy tim ke ga vo qua dem-Hinh-4

Hieu Hien noi tran loi dinh, quyet truy tim ke ga vo qua dem-Hinh-5

Gia đình Hiếu Hiền.

Theo Thiên Thanh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)