Hậu ly hôn, Hồng Nhung vui vẻ đưa hai con đi du lịch Thụy Sĩ

Google News

Không quá bi lụy sau khi ly hôn chồng Tây, ca sĩ Hồng Nhung nhanh chóng vực dậy tinh thần để làm chỗ dựa cho hai con. Hiện tại, nữ ca sĩ và các con đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Thụy Sĩ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hồng Nhung hát Cây vỹ cầm". Nguồn Youtube:
Diva Hồng Nhung cùng hai con Tôm - Tép đang vui vẻ tận hưởng kì nghỉ ở Thụy Sĩ. Để khuây khỏa sau khi ly hôn và cũng nhân dịp hai con được nghỉ hè, Hồng Nhung đã đi du lịch, đồng thời thăm một gia đình người bạn thân đang sống tại đây. Sau chuyện buồn tình cảm, Hồng Nhung vẫn nở nụ cười tươi và tận hưởng cuộc sống bình yên. Đây không phải là điều mà ai cũng làm được nhất là sau khi đổ vỡ hôn nhân.
 Hồng Nhung và hai con đến thăm gia đình người bạn ở Thụy Sĩ.
Cách đây không lâu, Hồng Nhung khiến nhiều người bất ngờ khi công bố đã ly hôn chồng sau 8 năm chung sống. Dù vậy, cô vẫn dành lời tốt đẹp cho chồng cũ. Trên mạng còn rò rỉ thông tin về số tiền chồng cũ Hồng Nhung chu cấp cho hai con, nhưng đến hiện tại nữ ca sĩ chưa xác nhận thông tin này. Sau khi công khai thông tin đã chia tay ông xã ngoại quốc, cuộc sống riêng tư của nữ ca sĩ Hồng Nhung rất được công chúng quan tâm.
 Nhìn Hồng Nhung vui vẻ, tích cực sau cuộc ly hôn khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn.
 
 Khoảnh khắc đáng yêu của bé Tép.
 Nữ ca sĩ tận hưởng cuộc sống bình yên sau khi hôn nhân đổ vỡ.
Theo A.N/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)