Hari Won lại vướng lùm xùm sau ồn ào tạo dáng kém duyên

Google News

(Kiến Thức) - Dân mạng xôn xao clip Hari Won thẳng thừng từ chối chụp ảnh cùng khán giả trong lúc cô bán đĩa và ký tặng. Trước nghi vấn chảnh chọe, giả tạo, phía nữ ca sĩ đã lên tiếng.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem clip Hari Won thẳng thừng từ chối chụp ảnh cùng khán giả khi bán đĩa. Nguồn Yeah1:
Từ khi bước chân vào showbiz, Hari Won vướng không ít lùm xùm. Mới nhất, nữ ca sĩ vướng nghi vấn giả tạo, chảnh chọe. Cụ thể, một cư dân mạng mới đây đã đăng tải clip Hari Won đứng bán đĩa cho ông xã Trấn Thành sau một show diễn ở Mỹ vào ngày 18/5.
Trong lúc Hari Won bận bán đĩa và ký tặng, một khán giả nữ lớn tuổi chen vào đám đông đề nghị chụp hình cùng Hari Won. Tuy nhiên, bà xã của Trấn Thành đã từ chối khéo. "Chị đã mua đĩa chưa chị? Mình mua đĩa rồi chút xíu chụp ảnh sau nha vì giờ đông quá”, Hari Won nói.
Nhiều cư dân mạng cho rằng Hari Won thiếu thân thiện. Tuy nhiên, một số ý kiến bênh vực cách hành xử của Hari Won có thể thông cảm được. Về phía Hari Won, người đại diện chia sẻ trên Zing, nữ ca sĩ không bình luận bất cứ điều gì về các thông tin đăng tải trên mạng xã hội.
Hari Won lai vuong lum xum sau on ao tao dang kem duyen
 Hari Won. 
Cách đây không lâu, Hari Won lại trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng vì tạo dáng khó hiểu trong một bộ ảnh. Trước những ý kiến trái chiều, bà xã của Trấn Thành đã phải gỡ những bức ảnh khỏi trang cá nhân.
Câu chuyện Hari Won làm MC cũng gây tranh cãi. Khi dẫn chương trình, giọng ca “Anh cứ đi đi” liên tục bị chê nói tiếng Việt chưa gãy gọn dù đã có hơn 10 năm sống ở Việt Nam. Và đến nay, dù khả năng làm MC chưa được đánh giá cao nhưng Hari Won vẫn đắt show dẫn gameshow.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)