Hà Tăng đau đầu "chế" ra chiếc bánh kem tréo ngoe để vừa lòng ái nữ

Google News

Hà Tăng đã bật mí về lí do phải trang trí bánh sinh nhật "theo phong cách không giống ai" cho ái nữ.

Cứ mỗi dịp sinh nhật của các thành viên trong gia đình, Tăng Thanh Hà đều tự tay làm bánh sinh nhật để mừng ngày đặc biệt này. Mới đây, nàng ngọc nữ gây chú ý khi khoe chiếc bánh với các phụ kiện trang trí cực ngộ nghĩnh. Thay vì các hình ảnh bánh bèo nữ tính dành cho con gái, Hà Tăng lại dùng robot và các nhân vật hoạt hình để tô điểm thêm cho bánh.

Ha Tang dau dau

Hà Tăng phải chiều lòng làm chiếc bánh kem cực độc cho con gái

Tăng Thanh Hà tiết lộ, con gái cô đặc biệt thích các nhân vật trong trò chơi trực tuyến Roblox. Thế nên, cô phải biến tấu bánh kem theo đúng sở thích của ái nữ. Bên cạnh đó, cô còn khéo nhấn nhá thêm màu hồng vào chiếc bánh để có thể giúp người xem phân biệt được là bánh dành cho con gái.

Ha Tang dau dau

Ha Tang dau dau

Ha Tang dau dau

Ha Tang dau dau

Ha Tang dau dau

Ha Tang dau dau

Vì con gái mê các nhân vật trong trò chơi trực tuyến Roblox nên Hà Tăng phải làm bánh pha chế màu hồng và các hình ảnh ngộ nghĩnh khác

Bé Chloe là trái ngọt tình yêu của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn. Mặc dù bé đã lớn, nhưng Hà Tăng chưa từng công khai trọn vẹn dung mạo. Hiện tại, ái nữ nhà Tăng Thanh Hà đã biết vẽ tranh, nhận diện hết các con chữ trong bảng chữ cái.

Theo Bảo Quỳnh/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)