Giải mã lý do MV mới của Erik có Hoa hậu Tiểu Vy đóng chính gây sốt

Google News

(Kiến Thức) - Vừa mới ra mắt, MV “Em không sai, chúng ta sai” của Erik đã gây sốt. Đâu là lý do khiến sản phẩm âm nhạc có sự góp mặt của Hoa hậu Tiểu Vy được chú ý?
 
 

Tối ngày 6/5, nam ca sĩ Erik tung MV “Em không sai, chúng ta sai”. Chỉ 1 tiếng sau khi sản phẩm âm nhạc này được ra mắt, kênh Youtube của Erik chạm mốc 1 triệu người đăng ký, giúp anh nhận được nút vàng Youtube.
Không những vậy, 17 giờ sau khi phát hành, MV “Em không sai, chúng ta sai" đạt được 3,5 triệu lượt xem và lọt top 1 Trending Youtube. Tính đến chiều ngày 8/5, MV đạt hơn 7 triệu lượt xem. Trong khi đó, phiên bản của ca khúc đã đạt Top 1 trên Zingchart sau 4 tiếng lên sóng.
Trên Youtube, không chỉ fan Việt mà khán giả quốc tế cũng tỏ ra quan tâm MV mới của Erik. "Xin hãy nói cho tôi nội dung bài hát này. Tôi yêu nhạc Việt. Cảm ơn. Tôi đến từ Romania", một cư dân mạng nước ngoài để lại bình luận. 
Giai ma ly do MV moi cua Erik co Hoa hau Tieu Vy dong chinh gay sot
MV "Em không sai, chúng ta sai" của Erik gây bão.  
Có không ít lý do MV mới nhất của Erik gây sốt. Nhiều người cho rằng sức hút của MV một phần đến từ Tiểu Vy - nữ chính của MV. Được biết, “Em không sai, chúng ta sai” là sản phẩm âm nhạc đầu tiên Hoa hậu Tiểu Vy tham gia diễn xuất. Chính vì vậy, fan của nàng hoa hậu đón đợi sự xuất hiện của cô trong MV.
Trong “Em không sai, chúng ta sai”, Tiểu Vy vào vai một cô gái yêu một chàng ca sĩ nổi tiếng (Erik), song mối tình này không được công khai khiến cô vô cùng tổn thương và lạc lối vào một mối quan hệ khác. Cuối cùng cô và chàng ca sĩ chia tay.
Xuất hiện trong MV, Tiểu Vy nhanh chóng gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp. Lúc nhân vật còn là học sinh, Tiểu Vy đốn tim bởi vẻ đẹp chuẩn hoa khôi. Đến khi trưởng thành, nhân vật của nàng hoa hậu trở nên đầy quyến rũ.
Giai ma ly do MV moi cua Erik co Hoa hau Tieu Vy dong chinh gay sot-Hinh-2
 Tiểu Vy diễn cảnh tình tứ với Erik. 
Giai ma ly do MV moi cua Erik co Hoa hau Tieu Vy dong chinh gay sot-Hinh-3
 Nhan sắc xinh đẹp của Tiểu Vy. 
Không chỉ nhan sắc, diễn xuất của chân dài sinh năm 2000 trong “Em không sai, chúng ta sai” cũng gây chú ý. Tiểu Vy được nhiều khán giả khen ngợi diễn khá tròn vai, thể hiện được các phân đoạn đau khổ và giằng xé nội tâm. “Hoa hậu Tiểu Vy đóng rất cảm xúc, lại đẹp nữa”, một khán giả bình luận.
Sức hút của MV còn đến từ giọng hát của Erik. Nhiều bình luận khen ngợi nam ca sĩ phô diễn được khả năng luyến láy. Bên cạnh đó, tên tuổi của Erik cũng góp phần giúp MV mới được đón đợi. Trước “Em không sai, chúng ta sai”, Erik có hàng loạt bản hit như “Sau”, “Ghen”, “Có tất cả nhưng thiếu anh”.
Nhiều khán giả cho rằng thành công đến sớm với MV “Em không sai, chúng ta sai” còn vì giai điệu bài hát cuốn hút, dễ nghe, lời bài hát đầy tâm trạng: “Anh thật sự ngu ngốc. Bảo vệ người ấy cũng không xong", "Anh thật lòng xin lỗi, nhưng chẳng thể níu kéo nên thôi". Hiện tại, Erik tỏ ra rất vui mừng vì sản phẩm âm nhạc được chú ý. 

Mời quý độc giả xem MV "Em không sai, chúng ta sai". Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)