Erik khiến fans không nhịn nổi cười với tuyên ngôn ''ở vậy nuôi chó''

Google News

Erik đã đưa ra một quyết định táo bạo khiến cư dân mạng được một phen bật cười thích thú.

Vừa qua, trên trang cá nhân của quản lý nam ca sĩ Erik bất ngờ đăng tải một đoạn chat cùng anh, với nội dung chia sẻ về việc giọng hát ''Sau tất cả'' quyết định không yêu nữa và sẽ ''ở vậy nuôi chó''.
Quản lý của anh chàng hài hước: ''Sau quá nhiều lần đau khổ vì tình, yêu hết lòng nhưng bị phụ bạc, khi thì bị chê là trẻ con nên gái bỏ theo anh thợ chụp hình, khi lại bị chê chỉ là anh lau kiếng nên bị bỏ theo đại gia… Ê Dích đã rất đau khổ, mất niềm tin và quyết tâm không yêu để tiền nuôi… chó!''.
Erik khien fans khong nhin noi cuoi voi tuyen ngon ''o vay nuoi cho''
Erik tuyên bố ngưng tuyển vợ trong… 3 kiếp. 
Thật sự điểm lại những sản phẩm âm nhạc của Erik, anh chàng toàn rơi vào những tình huống trái ngang bị bỏ rơi. Đến đời thực, nam ca sĩ cũng từng chia sẻ câu chuyện trong MV Có tất cả nhưng thiếu anh khá giống tình yêu của mình: cũng bị phụ tình và bắt gặp điều đó ngay trước mắt. Anh chia sẻ đây là mối tình lâu nhất của mình, tuy cả hai ''đường ai nấy đi'' vì người thứ 3 nhưng bản thân Erik không còn quá nặng nề chuyện cũ.
Erik khien fans khong nhin noi cuoi voi tuyen ngon ''o vay nuoi cho''-Hinh-2
Sau những “vấp ngã” trong tình yêu, Erik đã trưởng thành và chín chắn hơn. 
Erik tên thật là Lê Trung Thành sinh năm 1997 tại Hà Nội, là một nam ca sĩ kiêm vũ công. Năm 2016, Erik gây tiếng vang lớn với ca khúc "Sau tất cả", giành được nhiều giải thưởng trong nước. Sau đó Erik tiếp tục có những bản hit như: Lạc nhau có phải muôn đời; Mình chia tay đi; Đừng xin lỗi nữa; Chạm đáy nỗi đau... và mới nhất là ''Có tất cả nhưng thiếu em''.
Theo Kiều Trinh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)