Dương Triệu Vũ “giận tím người” vì anti-fan chỉ trích

Google News

Dòng chữ kém duyên của một anti-fan khiến Dương Triệu Vũ và nhiều dân mạng khó chịu. Em trai Hoài Linh lên tiếng phản bác, đồng thời kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ đồng bào miền Trung.

Ngày 20/10, Dương Triệu Vũ đăng tin rao bán một căn hộ ở quận 7 (TP.HCM). Căn nhà này đã gắn bó với nam ca sĩ khoảng 8 năm. Dương Triệu Vũ rao bán căn hộ này nhằm tìm kiếm, đổi sang căn nhà to hơn.
Duong Trieu Vu “gian tim nguoi” vi anti-fan chi trich
Dương Triệu Vũ rao bán căn hộ sang trọng ở quận 7 (TP.HCM).

Đáng chú ý, bên dưới bài đăng rao bán nhà, Dương Triệu Vũ nhận về một bình luận chỉ trích. Người này viết: "Nghĩ sao vậy, miền Trung đang lũ lụt, đáng lý ra bán được nhà thì gửi về cho bà con miền Trung đang màn trời chiếu đất. Nghĩ sao bán để mua nhà to hơn, nghệ sĩ gì kỳ vậy. Cả nước đang hoạn nạn mà đi mua nhà". 

Những dòng chữ này khiến Dương Triệu Vũ và nhiều dân mạng bức xúc. Sáng 21/10, em trai Hoài Linh đăng đàn đáp trả anti-fan. Anh tỏ ra khó chịu khi việc bán nhà và làm từ thiện của mình bị soi mói: "Đi từ thiện giúp đỡ người khó khăn mà bị soi mói như đang đi catwalk, đang trên phim ảnh, đang làm chính trị... Bị xem xét động cơ, xem xét cách ăn mặc, bị chê ít, bị chê nhiều, làm từ thiện thì bắt phải diễn mặt buồn, không được cười… Xin hỏi ngược lại, các bạn soi đó đã làm được gì?".

Duong Trieu Vu “gian tim nguoi” vi anti-fan chi trich-Hinh-2
Anti-fan soi mói, để lại bình luận trách móc Dương Triệu Vũ.

Dương Triệu Vũ nhấn mạnh, giúp đỡ người khác do bản thân muốn, xuất phát từ tâm, không phải trách nhiệm. Nam ca sĩ nhắc nhở anti-fan: "Khi các bạn thấy người ta có lòng thương xót đồng bào đi cứu trợ, điều làm nhỏ nhất, nếu không cho được bằng hiện vật, thì im lặng cũng là giúp ích lắm rồi. Vì ai cũng có lòng tự trọng. Mà họ đang cố gắng hết mình để góp một phần công sức thì lại bị chửi, soi mói như là tội phạm. Khi họ nản, buồn, sĩ khí sẽ nguội lạnh thì mất một người cần thiết để giúp đồng bào".

Dương Triệu Vũ cho rằng từ trước đến nay, anti-fan đã quen với việc phát ngôn ngông cuồng, không ngừng công kích nghệ sĩ trên mạng xã hội. Vì ở trên mạng, họ không cần phải chịu trách nhiệm với lời nói. Nhưng em trai Hoài Linh cho rằng họ sẽ phải trả giá với những gì đã làm.

Duong Trieu Vu “gian tim nguoi” vi anti-fan chi trich-Hinh-3
Dương Triệu Vũ cho rằng từ trước đến nay, anti-fan đã quen với việc phát ngôn ngông cuồng, không ngừng công kích nghệ sĩ trên mạng xã hội.
Cuối cùng, Dương Triệu Vũ kêu gọi mọi người quyên góp tiền ủng hộ người dân miền Trung chống bão lũ. Số tiền gửi về tài khoản ngân hàng của danh hài Hoài Linh. Dương Triệu Vũ một lần nữa nhấn mạnh: "Mọi người có thể cho theo khả năng của chính mình. Cái tâm là thứ quan trọng nhất".
Thoe Minh Châu/ Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)