Đóng quá đạt, bố dượng Quỳnh búp bê bị fan dọa gặp là “xử“

Google News

(Kiến Thức) - Nhập vai gã bố dượng Quỳnh búp bê quá đạt khiến Đồng Thanh Bình bị ghét lây ở ngoài đời. Thậm chí, có người còn dọa muốn gặp anh để "xử" cho bõ tức. 

>>> Mời quý độc giả xem trailer tập 27 "Quỳnh búp bê". Nguồn Youtube/ Mẹ ơi bố đâu rồi:
"Quỳnh búp bê" đang đi tới những tập cuối cùng. Ngoài dàn diễn viên chính như Quỳnh búp bê (Phương Oanh) hay My sói (Thu Quỳnh) thì tần suất xuất hiện của Đào (Quỳnh Kool) - em gái Lan Cave (Thanh Hương) và bố dượng Quỳnh búp bê (Đồng Thanh Bình) cũng dày đặc không kém. 
Ở những phân đoạn cuối này, bố dượng Quỳnh ngày càng cho thấy gã là một kẻ bệnh hoạn, chuyên đi tìm những cô gái với tiêu chuẩn "xinh, ngon, sạch" để thỏa mãn dục vọng. Gã thậm chí lúc nào cũng tơ tưởng đến Quỳnh - con riêng của vợ từng bị gã hãm hiếp đến mang thai và luôn muốn gặp lại con để thỏa mãn thú tính. 
Dong qua dat, bo duong Quynh bup be bi fan doa gap la “xu“
 Bố dượng của Quỳnh gây phẫn nộ vì bệnh hoạn.
Trong tập mới đây nhất, gã bố dượng bệnh hoạn này xuất hiện với một hình ảnh đồi trụy hơn. Gã ngủ với "gái làng chơi" nhưng lại ngắm ảnh của Quỳnh trong điện thoại để tăng cảm xúc ái ân. Thêm vào đó là cảnh tượng gã dùng bạo lực cưỡng hiếp Đào khiến khán giả càng ghê tởm kẻ biến thái. 
Việc nhập vai bố dượng của Quỳnh búp bê quá đạt cũng khiến nam diễn viên Đồng Thanh Bình gặp không ít rắc rối. Nhân vật của Đồng Thanh Bình không chỉ bị chửi bới tơi tả mà ngay cả bản thân nam diễn viên cũng bị dọa gặp là "xử" ở ngoài đời.
Dong qua dat, bo duong Quynh bup be bi fan doa gap la “xu“-Hinh-2
Bố dượng Quỳnh bị fan dọa gặp là “xử".
"Thằng này gặp ngoài chắc chửi vào mặt nó quá, ghét thật!"; "Đề nghị đạo diễn cho em làm vai anh Nghĩa để hoạn bố dượng Quỳnh"... là những bình luận bày tỏ sự phẫn nộ của người xem với nhân vật bố dượng. 
Trước phim Quỳnh búp bê, Đồng Thanh Bình là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều vai chính diện và gây được nhiều thiện cảm. Những bộ phim anh từng đóng như: Đêm vùng biên, Lập trình cho trái tim, Cầu vồng tình yêu, Mặt trời trong thung lũng...
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)