Đời thực như mơ nhân vật bị ghét nhất "Tình yêu và tham vọng"

Google News

Mạnh Trường từ soái ca ngôn tình trên màn ảnh, anh bất ngờ bị đạo diễn ép lột xác thành nhân vật bị ghét nhất phim Tình yêu và tham vọng. Ngoài đời nam diễn viên có cuộc sống thật viên mãn và khác xa hình ảnh trong phim.

Với vai Phong - TGĐ Công ty Bách Hợp, một nhân vật mưu mô, thủ đoạn, độc ác, máu lạnh... Mạnh Trường đã khiến người xem phát sợ ngay ở tập thứ 2 của "Tình yêu và tham vọng".

Có khán giả nhận xét: "Trước nay toàn chê Mạnh Trường diễn một màu, vai nào cũng đẹp trai, lịch lãm, hiền hiền, lành lành... Bây giờ lại quay ngoắt 360 độ với vai ác. Xem xong mà thấy rợn tóc gáy, nhất là cái điệu cười và ánh mắt đầy nham hiểm, ác độc ở phân cảnh cuối trong tập 2".

Doi thuc nhu mo nhan vat bi ghet nhat

Mạnh Trường phim "Tình yêu và tham vọng".

Nam diễn viên sinh năm 1985 chia sẻ, từ lâu anh đã mong được thử sức với một vai phản diện, trái ngược hoàn toàn với những vai trước đây. Lần này, khi được vào vai ác, anh cảm thấy có một chút áp lực và hồi hộp. Không biết khán giả sẽ đón nhận hình ảnh mới của mình trên truyền hình như thế nào.

Mạnh Trường tâm sự với Dân trí: "Hy vọng đây là sự đột phá của tôi, khán giả sẽ chấp nhận hình ảnh mới này, và thấy được tôi có thể làm được nhiều dạng vai khác nhau. Tôi cũng hy vọng đây là bước ngoặt cho các dạng vai diễn sau này. Đương nhiên, điều tôi cũng như các diễn viên mong muốn nhất là bộ phim lôi cuốn và ghi được dấu ấn với khán giả vì đó là phim tâm huyết của toàn ê-kíp".

Doi thuc nhu mo nhan vat bi ghet nhat

Mạnh Trường đóng đinh với những vai diễn "soái ca" trên màn ảnh nhỏ.

Không chỉ khán giả bị ngạc nhiên mà vợ anh cũng bất ngờ với vai diễn Phong của chồng, Mạnh Trường nói với VietNamNet: "Từ trước đến nay vợ luôn khắt khe với các vai diễn của chồng và luôn tìm ra những điểm chưa tốt để soi lỗi. Nhưng đến vai này vợ tôi có nói là rất bất ngờ vì ở nhà bình thường hiền lành và hay bị vợ bắt nạt thế mà không thể ngờ vào vai Phong dữ dằn như vậy. Còn Chíp cũng bắt đầu biết xem phim và thấy căng thẳng khi có đoạn bố diễn"

Nhờ vai Phong, Mạnh Trường được cái diễn viên gạo cội như NSND Hoàng Dũng, NSND Lan Hương nhận xét anh không còn "một màu". Trước đó, Mạnh Trường xuất hiện trong các bộ phim "hot" như: Đường lên điện biên, Bí mật tam giác vàng, Hoa nở trái mùa, Zippo, Mù tạt và Em, Tuổi thanh xuân 2, Cả một đời ân oán, Ngược chiều nước mắt, Chạy trốn thanh xuân, Sinh tử... Nhưng tất cả anh chưa bật lên chất lạ của mình khiến khán giả nhớ mãi không quên.

Doi thuc nhu mo nhan vat bi ghet nhat

Mạnh Trường và vợ - bạn học cấp 2.

Đẹp trai và có tài nên cuộc sống của Mạnh Trường ngày càng ổn hơn. Lấy vợ từ lúc còn trẻ nên anh cũng có hậu phương vững chắc. Vợ Mạnh Trường có tên Lan Phương và là bạn học cùng cấp 2.

Vì yêu bạn cùng trường bằng tuổi nên Mạnh Trường cưới vợ từ năm 23 tuổi. Nói về quyết định cưới sớm của mình, Mạnh Trường chia sẻ: "Tôi và Lan Phương (tên bà xã của Mạnh Trường) học cùng cấp II với nhau và đã có 6 năm gắn bó bên nhau trước khi quyết định về chung một nhà. Khi tình cảm đủ chín, việc đi đến hôn nhân là điều tất yếu mà bất kể cặp đôi nào yêu nhau cũng mong muốn".

Doi thuc nhu mo nhan vat bi ghet nhat

Nhà đẹp của diễn viên Mạnh Trường.

Với Lan Phương, việc cưới một người chồng đẹp trai tài năng không quá áp lực với cô. Lan Phương chia sẻ: "Ngày anh còn làm người mẫu, anh phải đi diễn dài ngày và thường xuyên tiếp xúc với những cô gái đẹp nên người thân và gia đình tôi không thực sự ủng hộ tình yêu này. Mọi người có phân tích cho tôi những nguy cơ, những bất lợi, nhưng tôi đặt toàn bộ niềm tin và tình yêu vào anh nên không lời ngăn cản nào có thể tác động được tôi. Bản thân tôi cũng không phải người phụ nữ quá phụ thuộc vào chồng, chúng tôi lại có thời gian dài gắn bó, cùng nhau trải qua nhiều sóng gió nên sự tin tưởng mà chúng tôi dành cho nhau gần như là tuyệt đối và rất khó để phá vỡ".

Chính sự tự tin, tôn trọng đã giúp họ bên nhau hạnh phúc trong suốt 12 năm qua. Lúc sự nghiệp của Mạnh Trường ngày càng thăng hoa thì công việc của Lan Phương cũng tốt đẹp chẳng kém. Từ 2 bàn tay trắng, họ vun đắp hỗ trợ cho nhau để có cuộc sống đầy đủ về mặt vật chất lẫn tinh thần như ngày hôm nay.

Doi thuc nhu mo nhan vat bi ghet nhat

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Mạnh Trường.

Đầu năm 2018, Mạnh Trường khiến nhiều người ngạc nhiên khi chia sẻ về căn hộ trị giá 7 tỷ đồng trong một chung cư cao cấp giữa trung tâm Hà Nội. Căn hộ rộng 140m2 với một phòng khách, phòng bếp và 3 phòng ngủ. Mạnh Trường cũng đầu tư một số tiền lớn để cải tạo và trang trí lại ngôi nhà của mình. Toàn bộ nội thất trong nhà đều do Mạnh Trường tự tay lựa chọn và tìm mua.

Ngoài căn hộ cao cấp, Mạnh Trường còn sở hữu chiếc xe hơi tiền tỷ. Dù chưa một lần tiết lộ nhưng khán giả thường xuyên thấy anh chở vợ con đi chơi trên chiếc xế hộp sang trọng. Không chỉ vậy, Mạnh Trường sở hữu những chiếc đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng thế giới cùng những phụ kiện thời trang sang trọng.

Doi thuc nhu mo nhan vat bi ghet nhat

Bé Chip con gái diễn viên Mạnh Trường nổi tiếng trong chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?".

Không chỉ tiền bạc Mạnh Trường, Lan Phương còn có 2 con xinh xăn đủ nếp tẻ. Cô con gái thông minh lanh lợi còn thường xuất hiện trên truyền hình cùng bố. Diễn viên Mạnh Trường luôn hướng con cái làm theo những gì mình muốn. Và chính điều này khiến các bé tự tin, dạn dĩ hơn trước đám đông. Các con cũng chính là động lực để Mạnh Trường - Lan Phương cố gắng nhiều hơn nữa trong công việc lẫn cuộc sống.

 

Theo Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)