Đây là bí quyết giúp sao Việt giữ gìn hôn nhân hạnh phúc

Google News

Bận 'tối mắt', phải đi diễn xa nhiều đến thế nhưng các cặp đôi như: Hari Won - Trấn Thành, Thanh Thúy - Đức Thịnh... vẫn giữ được hạnh phúc, vậy bí quyết của họ là gì?

Trong showbiz Việt không hiếm chuyện li hôn trong nước mắt, hay đấu tố nhau sau khi "đường ai nấy đi". Thế nhưng, bên cạnh "mặt tối" đó, có rất nhiều sao Việt vẫn sống hạnh phúc viên mãn, hỗ trợ nhau trong công việc. Trong đó phải kể đến: Hari Won - Trấn Thành, Thanh Thúy - Đức Thịnh, vợ chồng Thu Phương...
Hari Won và Trấn Thành
Sau khi kết hôn, cả Hari Won và Trấn Thành đều bận rộn chạy show. Thế nhưng, mỗi khi được ở cạnh nhau, cặp vợ chồng này vẫn rất vui vẻ, hạnh phúc và nhắng nhít.
 

Chẳng phải tiền, đây là những bí quyết dễ như "ăn kẹo" giúp sao Việt giữ lửa hôn nhân hạnh phúc. Trong đó, công việc bận rộn, ít gặp nhau là cách giúp tình cảm vợ chồng Trấn Thành, Hari Won thêm gắn bó.
Mới đây, giọng ca "Anh cứ đi đi" thoải mái tiết lộ bí quyết giúp cuộc sống hôn nhân của cô hạnh phúc và vẫn nồng nàn như thuở mới yêu là phải bận rộn, ít gặp nhau.
"Bí quyết để giữ lửa hôn nhân là ít gặp nhau. Đến khi gặp thì thấy thương hơn, quan tâm nhiều hơn, bù cho khoảng thời gian không gần nhau nhiều. Mình sẽ nhớ nhau nhiều hơn", bà xã Trấn Thành tiết lộ.
Thanh Thúy và Đức Thịnh
Trải qua gần 10 năm chung sống, Thanh Thúy và Đức Thịnh hiện vẫn đang rất hạnh phúc. Dù thời gian gần đây có không ít tin đồn rạn nứt tình cảm, nhưng cặp đôi đã nhanh chóng dập tắt nguồn tin này và chứng minh cuộc sống hạnh phúc của mình.
 Thanh Thúy và Đức Thịnh hạnh phúc mặc tin đồn rạn nứt tình cảm.
Thanh Thúy cũng rút ra được những bí quyết riêng để giữ gìn hạnh phúc gia đình là:
"Để giữ được hạnh phúc, ta cần "nghiêng đời xuống nhìn suốt một mối tình, chỉ lặng nhìn mà không nói năng" thì sẽ sống bình an và hạnh phúc.
- Giảm cái tôi mình xuống, chỉ khuyên răn, nhẹ nhàng phân tích. Không nói kiểu chì chiết, dạy đời.
- Đôi khi cần im lặng. Ráng im lặng. Dù biết là buồn lắm, tức lắm, đau lắm!
- Luôn nhớ rằng: Chúng ta là gia đình. Gia đình là chỉ luôn giúp đỡ nhau, thông cảm và sẻ chia.
- Không tranh giành phần thắng.
- Tình yêu là không có đúng, sai.
- Nếu đối phương trở nên đáng ghét, đó chỉ là trong một giai đoạn, chứ không phải con người họ là như thế. Nếu họ không là người đặc biệt, ta đã không chọn họ giữa vô vàn người rất hay ho.
- Nếu bạn thương yêu ai chân thật, hãy cho nhìu hơn muốn nhận. Cho đi mà không vụ lợi, nhớ rằng cho thì đừng ích kỷ, bạn vẫn là người chiến thắng.
- Không lấy đi quyền tự do của nhau. Ủng hộ sự nghiệp riêng của người thương vô điều kiện. Nếu có thất bại, ôm nhau vào lòng mà thủ thỉ: "Anh ở đây mà ... Em vẫn còn có anh mà ..."
Thu Phương và Dũng Taylor
Chênh lệch về ngoại hình nhưng cuộc sống của ca sĩ Thu Phương và ông bầu Dũng Taylor vẫn ấm êm, hạnh phúc ở trời Tây. Không chỉ yêu thương con riêng của vợ như con đẻ, mà Dũng Taylor còn rất quan tâm, chăm sóc và hỗ trợ công việc của Thu Phương.
 Thu Phương và ông xã tình cảm như lúc mới yêu.
Ngược lại, Thu Phương luôn dành sự tin tưởng tuyệt đối và nể trọng chồng. Phương châm sống của cô là "vợ chồng đối với nhau như khách" và phải luôn luôn đẹp lên trong mắt nhau mỗi ngày. Chính sự thấu hiểu, tôn trọng nhau là bí quyết giúp cặp đôi giữ được mối quan hệ bền chặt suốt nhiều năm qua.
Thúy Hạnh và Minh Khang
Nhìn vào tổ ấm hiện tại của Thúy Hạnh, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Nhưng ít người biết rằng, để giữ gìn hạnh phúc, không chỉ đòi hỏi sự nỗ lực từ phía nhạc sĩ Minh Khang mà ngay cả bản thân Thúy Hạnh cũng phải thay đổi bản thân.
 Cặp đôi thường "hâm nóng" tình cảm bằng cách đi du lịch.
Nếu như trước đây cá tính, ương bướng bao nhiêu thì đến khi lập gia đình, chân dài này đã trở nên dịu dàng và trầm tính bấy nhiêu. Thúy Hạnh cho rằng gia đình muốn bền lâu thì cần dẹp bớt cái tôi cá nhân. Sau khi trở về mái ấm, cả hai vợ chồng cô đều cố gắng gác bỏ các công việc bên ngoài để dành hết thời gian chăm sóc cho các con.
Trương Minh Cường và vợ
Trong cuộc hôn nhân của mình, Trương Minh Cường luôn chủ động thể hiện tình cảm với bà xã. Ngoài tặng hoa, đi du lịch, anh còn cố gắng dành phần lớn thời gian rảnh cho gia đình.
 Trương Minh Cường luôn nhún nhường và dành điều lãng mạn cho bà xã.
Bởi vậy cho nên từ khi kết hôn, hai vợ chồng Trương Minh Cường chưa từng giận nhau quá 1 giờ. Và giao kèo để giữ gìn hạnh phúc của cặp đôi là: "Dù có xung đột, mâu thuẫn gì xảy ra thì cũng phải lấy mái ấm gia đình làm yếu tố trên hết, người này nói thì người kia lắng nghe, tìm ra nguyên nhân của sự việc và cùng nhau giải quyết. Tôi thường là người nhún nhường trước vì đó là chuyện nên làm của một người đàn ông".
Phan Anh và vợ
Đứng đằng sau thành công của MC Phan Anh là một người vợ hiền, chu toàn quán xuyến việc gia đình để chồng có thể an tâm lo công việc.
 Hậu phương vững chắc của MC Phan Anh là người vợ xinh đẹp, đảm đang.
Chia sẻ về bí quyết giữ gìn hạnh phúc, Phan Anh nhắn nhủ: "Hãy là tờ giấy trắng khi bước vào gia môn của vợ". "Giấy trắng" nghĩa là đừng mang theo định kiến về chuyện "nhà anh - nhà em", hãy xóa bỏ hết những ngần ngại về khoảng cách "dâu - rể". Cũng đừng dại phân biệt bố mẹ em chứ đâu phải bố mẹ anh, bởi một khi đã chấp nhận gắn kết với nhau bằng hôn nhân cũng có nghĩa là bạn phải có nghĩa vụ trân trọng bố mẹ đối phương như ruột thịt".
Ngoài ra, muốn hạn chế xung đột thì hai vợ chồng phải ra ở riêng, tách bạch cuộc hôn nhân của mình với những mối quan hệ khác. Vì khi độc lập và riêng biệt như vậy, người thân sẽ ít có quyền tác động vào cuộc sống gia đình bạn, từ đó các mâu thuẫn cũng tự khắc được giảm bớt.
Theo A.N/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)