Đặng Thu Thảo lộ ảnh "gầy trơ xương" sau khi sinh con đầu lòng

Google News

Dân tình tỏ ra vô cùng lo lắng cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo bởi thân hình gầy guộc của cô sau khi sinh con đầu lòng cho chồng đại gia.

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ bức chân dung đời thường cùng biểu tượng cảm xúc phấn khích với lá, hoa, cầu vồng, mặt trời trên instagram cá nhân của mình. Trong ảnh, "Hoa hậu của các Hoa hậu" nở nụ cười rạng rỡ, vóc dáng mảnh mai và phong cách thời trang tinh tế, thanh lịch đã nhận được 1000 lượt yêu thích từ cư dân mạng chỉ sau 15 phút đăng ảnh.
Dang Thu Thao lo anh
Hoa hậu Đặng Thu Thảo để lộ đôi chân gân guốc khiến nhiều fan vô cùng lo lắng cho cô. 
Tuy nhiên, chi tiết khiến mọi người chú ý lại là đôi bàn chân trắng xanh và gân guốc của "thần tiên tỉ tỉ". Đặng Thu Thảo lấy lại vóc dáng khá nhanh sau khi sinh con gái đầu lòng nhưng thân hình mảnh dẻ gầy guộc của cô nhiều lần đã được người hâm mộ cảnh báo về sức khỏe. Còn nhớ trước đó, trong bức ảnh đầu năm mới chụp cùng chồng con, Đặng Thu Thảo cũng để lộ bàn tay nổi gân xanh dù chỉ ở tuổi 28.
Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín chính thức hẹn hò từ năm 2015 và luôn bên nhau trong các sự kiện. Họ kết hôn vào ngày 6/10/2017. Chồng Thu Thảo sinh năm 1987 và là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản tại TP.HCM. Sau khi kết hôn và sinh em bé, Thu Thảo ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thỉnh thoảng, cô dự vài sự kiện quảng cáo. Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng trên trang cá nhân.
Trong số các người đẹp đăng quang, Thu Thảo được khen là khéo cư xử, không vướng thị phi. Cô ít khi kể về chuyện đời tư vì "chỉ muốn thật chắc chắn mới phát ngôn". Năm 2015, cô công khai tình cảm với doanh nhân Trung Tín. Thu Thảo thừa nhận "vô tình gặp được tình yêu tại buổi tiệc của người bạn thân vào ba năm trước".
Dang Thu Thao lo anh
Thu Thảo khoe khéo người chồng đại gia giản dị, tin tưởng vợ hết mực. 
Sau kết hôn, Đặng Thu Thảo và chồng vẫn luôn tình cảm mặn nồng như thuở mời yêu khiến dân tình vô cùng ghen tị. Trước đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã từng khoe khéo người chồng tuyệt vời làm được bao nhiêu đưa hết tiền cho vợ giữ này: "Có ông chồng đi làm hằng ngày, vợ để vô bóp bao nhiêu là lấy bấy nhiêu, không quan tâm có nhiêu tiền trong người, đôi khi dắt mình đi ăn mà mở bóp ra không tới trăm ngàn, xém không đủ trả nữa chứ."
Trước tiết lộ đáng kinh ngạc này, bạn bè Đặng Thu Thảo bày tỏ sự thích thú và chúc mừng Hoa hậu. Mọi người cho rằng Đặng Thu Thảo quá "tốt phước" vì ít có đại gia nào không màng đến tiền bạc, chỉ biết tới công việc và giao hoàn toàn việc quản lý tay hòm chìa khóa cho vợ mình, tiêu xài bằng số tiền vợ "phát chuẩn" vào ví mỗi ngày như một anh công chức chỉn chu.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)