Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh hội ngộ “vợ cũ” Hương Giang ở Thái Lan

Google News

(Kiến Thức) - Đàm Vĩnh Hưng vừa khoe ảnh gặp gỡ tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang tại Thái Lan. Nam ca sĩ chia sẻ, Hương Giang Idol vẫn "đời" như hôm nào. Cả hai còn nắm tay nhau tình cảm.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Làm sao anh biết" của Đàm Vĩnh Hưng đóng cùng Hương Giang Idol. Nguồn Youtube:
Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh chụp cùng Hoa hậu Hương Giang kèm dòng chia sẻ:
"Người con gái bí ẩn xoay lưng lại trong hình là ai? Khi mà Mr Đàm đang ở Bangkok? Nàng vẫn "đời" như hôm nào! Ui! Anh ở đâu? Em phi tới! Nhớ Anh!
Đọc nhiêu đó thôi cũng cảm thấy vui rồi... Nói thiệt là anh đã quên mất bé Hương Giang ca sĩ mọi khi rồi. Chỉ thấy hình ảnh hoa hậu quốc tế thôi".
 Hương Giang hội ngộ Đàm Vĩnh Hưng ở Thái Lan. Ảnh: FBNV
 Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng. 
Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng là người ủng hộ nhiệt tình khi Hương Giang Idol tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Giây phút nữ ca sĩ chuyển giới đăng quang, Đàm Vĩnh Hưng không giấu được niềm vui mừng.
Chia sẻ với Kiến Thức, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ: "Hương Giang Idol có đầy đủ lợi thế về sắc vóc, gu thẩm mỹ, trí thông minh và sự chuyên nghiệp. Với ê-kíp của mình, cùng sự quyết tâm cao độ, cô ấy chiến thắng là hoàn toàn thuyết phục". (>>> Xem tiếp Mr. Đàm: “Hương Giang có lợi thế sắc vóc, trí thông minh, đăng quang thuyết phục")
Đàm Vĩnh Hưng và Hương Giang Idol có dịp hợp tác chung khi nam ca sĩ thực hiện MV "Làm sao anh biết". Trong MV, Hương Giang đóng vai vợ của Đàm Vĩnh Hưng.
Hương Giang đóng vai người vợ trong MV của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV
Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng khi thực hiện MV. Ảnh: FBNV
Sau khi Hương Giang đăng quang, Đàm Vĩnh Hưng cũng trìu mến gọi cô là "vợ cũ" và gửi lời chúc mừng trên trang cá nhân. Mới đây, anh cũng tiết lộ đã nhận lời gửi gắm của Hương Giang: "Anh sẽ lo những thứ em nhờ vả và dặn dò anh mấy ngày nay. Yên tâm lượn tiếp đi cô!".
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)