Đàm Thu Trang đưa con trai Cường Đô-la đi chơi Trung thu

Google News

(Kiến Thức) - Lần đầu tiên Đàm Thu Trang đưa con trai Cường Đô la đi chơi. Hình ảnh này cũng chính thức công khai mối quan hệ giữa Đàm Thu Trang và Cường đô la.

Mới đây cộng đồng mạng vừa chia sẻ một clip Đàm Thu Trang đưa con trai Cường đô la đi chơi Trung thu trong một trung tâm thương mại. Đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Đàm Thu Trang nắm tay Subeo tung tăng trong một trung tâm thương mại đông người.
Đàm Thu Trang ăn mặc giản dị với quần âu màu ghi, áo đen, chân đi giày thể thao trắng, dắt tay Subeo đi chơi tối Trung thu.
Dam Thu Trang dua con trai Cuong Do-la di choi Trung thu
 Đàm Thu Trang dắt tay Subeo đi chơi tối Trung thu. Ảnh: clip
Đây là lần đầu tiên Đàm Thu Trang đưa con trai của người tình đi chơi sau khi cả hai công khai trạng thái đã đính hôn trên facebook cá nhân.
Clip vừa đăng lên ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người và hành động này của cô gái Tày giải đáp mọi thắc mắc về mối quan hệ giữa cô và đại gia phố núi, Cường đô la.
Dam Thu Trang dua con trai Cuong Do-la di choi Trung thu-Hinh-2
 Người mẫu Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV
Cô người mẫu sinh năm 1989 và Cường đô la bị nghi ngờ có quan hệ với nhau khi cư dân mạng thấy Cường đô la thường xuyên like ảnh của Đàm Thu Trang trên facebook. Chưa hết, cư dân mạng còn căn cứ vào bức hình Đàm Thu Trang chụp trong ô tô khá giống với ô tô mà Cường đô la và Hạ Vi thường đăng lên mạng xã hội trước đó.
>>>> Clip Đàm Thu Trang đưa Subeo đi chơi:
Ngày 24/9/2017, cả Đàm Thu Trang và Cường đô la đều đăng lên facebook trạng thái đã đính hôn. Việc cùng lúc đăng lên mạng xã hội của họ càng khẳng định nghi vấn của mọi người trước đây là đúng dù hai nhân vật chính không ai lên tiếng về vấn đề này.
Chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường đô la nhanh chóng cặp kè với toàn hot girl, người mẫu. Trước Đàm Thu Trang, đại gia phố núi đã có mối tình sâu đậm với hot girl “vạn người mê” Hạ Vi.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)