Cuộc sống giàu có ai cũng thèm muốn của Hoa hậu Phạm Hương

Google News

Loạt túi hàng hiệu, váy thời trang, căn hộ cao cấp cùng nhiều hợp đồng quảng cáo...Phạm Hương hiện đang tận hưởng một cuộc sống xa hoa khiến nhiều người phát thèm sau hơn 3 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phạm Hương đàn hát ca khúc Chỉ còn những mùa nhớ". Nguồn Youtube:
Sở hữu vương miện 2,2 tỷ đồng và loạt giải thưởng trị giá hơn 10 tỷ đồng sau đêm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cuộc đời Phạm Hương bước sang một trang mới. Hình ảnh của người đẹp ngập tràn trên các phương tiện truyền thông và nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.
 Ảnh: Starpress. 
Sau 3 năm đăng quang hoa hậu, Phạm Hương không ít lần khiến khán giả trầm trồ khi liên tục xuất hiện với những trang phục đắt đỏ bậc nhất. Là một trong những người đẹp đắt show sự kiện và là gương mặt đại diện của rất nhiều nhãn hàng trong nước lẫn quốc tế, khối tài sản mà Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang sở hữu khiến ai cũng ao ước.
Phạm Hương cũng không ít lần khoe ảnh chụp trong căn hộ của mình với tủ đồ đầy ắp hàng hiệu. Từ giày dép, quần áo, túi xách đều được người đẹp gốc Hải Phòng sắp xếp ngay ngắn trên kệ. Sở hữu một tủ đồ như thế này chắc chắn là mơ ước của rất nhiều người.
Theo Thanh Tùng/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)