Cuộc sống của vợ thứ hai và con trai Việt Anh giờ ra sao?

Google News

Hương Trần, vợ cũ Việt Anh khá chật vật kiếm tiền bằng kinh doanh online và một mình chăm con.

Vào giữa 6/2019, Việt Anh công bố thông tin ly hôn vợ thứ hai là Hương Trần. Sau ly hôn, Việt Anh nhanh chóng trở lại với công việc. Còn Hương Trần cũng dọn ra khỏi căn nhà từng chung sống với chồng cũ cùng cậu con trai nhỏ.
Làm mẹ đơn thân, cuộc sống của mẹ con Hương Trần có khá nhiều thay đổi. Cô sụt khá nhiều cân so với trước kia. Chỉ gần 1 tháng, Hương Trần sụt 5kg (từ 48kg xuống còn 43kg). Trên mạng xã hội, Hương Trần cũng đăng khá nhiều status tâm trạng.
Cuoc song cua vo thu hai va con trai Viet Anh gio ra sao?
 

Cuoc song cua vo thu hai va con trai Viet Anh gio ra sao?-Hinh-2
 

Cuoc song cua vo thu hai va con trai Viet Anh gio ra sao?-Hinh-3
 

Cuoc song cua vo thu hai va con trai Viet Anh gio ra sao?-Hinh-4
 

Cuoc song cua vo thu hai va con trai Viet Anh gio ra sao?-Hinh-5
Hương Trần liên tục sụt cân, phải bươn chải nhiều và thường xuyên chia sẻ trạng thái buồn sau vài ngày công bố tin ly hôn Việt Anh. Tuy nhiên, dạo gần đây, cô đã vui vẻ hơn. 
Bé Đậu - con trai của Việt Anh và Hương Trần đã được cho đi học. Thời gian đầu làm quen với môi trường mới khiến cậu nhóc chưa thể thích nghi nên ốm nhiều. Bé sút 2kg, liên tục gặp sự cố về sức khoẻ. Tuy nhiên, điều khiến Hương Trần cảm thấy lo lắng nhất đó chính là làm sao kiếm được tiền để lo chu toàn cuộc sống của 2 mẹ con. Bởi trong nhiều năm qua cô an phận đứng sau chồng đã quen. Giờ đây, cô chính thức gánh trên vai trách nhiệm là người trụ cột trong gia đình.
Cuoc song cua vo thu hai va con trai Viet Anh gio ra sao?-Hinh-6
 

Cuoc song cua vo thu hai va con trai Viet Anh gio ra sao?-Hinh-7
 Bé Đậu đã lớn hơn và đã bắt đầu đi học.
Hiện tại, cuộc sống của hai mẹ con vợ cũ Việt Anh phụ thuộc hoàn toàn vào số tiền cô kiếm được nhờ bán hàng online. Được biết sắp tới, Hương Trần có kế hoạch sẽ mở thêm một cửa hàng bán quần áo.
Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)