Cuộc sống chẳng ai ngờ của Thu Ngân hậu lấy chồng đại gia

Google News

Vừa đăng quang hoa hậu bản sắc Việt Nam được vài tháng, Trần Thu Ngân khiến mọi người “ngã ngửa” khi thông báo theo chồng bỏ cuộc chơi. Cuộc sống hiện tại của cô khiến bao người "ngã ngửa"...

Thời điểm người đẹp gốc Hải Phòng- Thu Ngân tuyên bố lấy chồng đã gây nên một làn sóng tranh luận gay gắt. Người ta cho rằng, cô nàng đi thi hoa hậu như một cách ‘tuyển vợ cho đại gia’. Thế nên mới có chuyện sau vài tháng đăng quang, cô vội từ bỏ mọi thứ và theo chồng về dinh.
Cuoc song chang ai ngo cua Thu Ngan hau lay chong dai gia
 
Hiện tại, Thu Ngân và chồng đại gia đang sống trong một căn nhà ở khu Mỹ Đình 2 Hà Nội. Theo lời hoa hậu Thu Ngân, ngôi nhà này “chỉ vỏn vẹn có 100m2” chứ không quá rộng rãi. Tuy nhiên, nàng hậu gốc Hải Phòng khá vừa ý với cuộc sống hiện tại.
Trở thành mẹ bỉm sữa khi chỉ vừa bước sang tuổi 21, Thu Ngân được ông xã yêu chiều hết mực. Vì hai người có khoảng cách tuổi tác khá lớn nên Thu Ngân phải cố gắng học cách thay đổi bản thân, học cách thích sở thích của chồng, yêu những cái chồng yêu. Đó cũng là cách mà người phụ nữ trẻ vốn tự ti, lúc nào cũng “nơm nớp” lo sợ mất chồng dùng để giữ chân vị đại gia vốn có đầy rẫy chân dài theo đuổi.
Cuoc song chang ai ngo cua Thu Ngan hau lay chong dai gia-Hinh-2
 
Căn nhà 3 tầng này tọa lạc ở khu Mỹ Đình 2 (Hà Nội) được thiết kế hiện đại. Nó sử dụng lối kiến trúc thịnh hành bây giờ với tường lát gạch hoa. Trên tường được trang trí bằng đủ loại hoa và cây cối.
Nhìn từ ngoài vào, nhà của vợ chồng hoa hậu Thu Ngân khá tương tự với những căn nhà bên cạnh,chúng đều là những ngôi nhà cao tầng và bề thế
Bước vào phòng khách, gia đình hoa hậu Thu Ngân dùng bộ sofa da màu đen trên nền trắng. Điều này giúp căn nhà không bị tĩnh quá mức. Sự tương phản giữa hai gam màu lại tạo nên vẻ hiện đại, bắt mắt. Ở căn phòng khách này, vợ chồng Thu Ngân còn đặt một cây đàn piano nữa.
Chồng Thu Ngân vốn nổi tiếng là một “tay chơi” đồ cổ. Vì vậy, không có gì lạ khi khán giả có thể bắt gặp những chiếc đồng hồ có niên kỉ lâu đời ở đây.
Theo chia sẻ của Thu Ngân, chiếc đồng hồ cổ mạ vàng này rất được ông xã yêu thích. Để lấy được nó, chồng cô – doanh nhân Doãn Văn Phương đã phải lặn lội sang tận Tây Ban Nha để “rước” về.
Vì niềm đam mê sưu tập đồ cổ của chồng, Thu Ngân đã cùng ông xã sưu tập bộ đồng hồ này trong chuyến du lịch châu Âu
Tiếp theo là một bộ 3 chiếc đồng hồ cổ được cô nàng và chồng mang từ châu Âu về. Thu Ngân chia sẻ, vì lấy chồng sớm, làm mẹ sớm nên nhiều lúc cô nàng thấy tự ti. Thu Ngân rất sợ mất chồng nên đã thay đổi bản thân, biến sở thích của chồng thành của chính mình. Bởi vậy, Thu Ngân cũng rất hay sưu tập đồ cổ.
Trong không gian hiện đại, tiện nghi như vậy, những món đồ cổ như đồng hồ hay đèn chùm được thiết kế theo kiểu rồng bay lên này tạo điểm nhấn cho phòng khách. Hơn nữa, nhờ gam màu vàng của đèn mà căn phòng trở nên ấm áp hơn nữa.
Còn đây là phòng ăn vô vùng tiện nghiĐây là căn phòng bếp của chân dài gốc Hải Phòng. Vì làm vợ, làm mẹ từ sớm nên Thu Ngân học cách nấu ăn. Vợ chồng cô cũng đặt ra quy ước, 1 ngày 3 bữa cả gia đình sẽ ăn cùng nhau. Đây là cách mà cả hai gìn giữ hạnh phúc.
Cuối cùng là phòng ngủ của cô nàngPhòng ngủ của Thu Ngân không quá rộng. Nó được sử dụng màu trắng và vàng từ ánh đèn. Ngoài ra, hai vợ chồng cô còn sử dụng những bức ảnh cưới để trang trí trong phòng. Đây cũng là một cách Thu Ngân giữ chồng.
Theo Ngân Ngân (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)