Cô gái ngực trần lao lên sân khấu phản đối cuộc thi Miss Ukraine

Google News

Trong khi các thí sinh Miss Ukraine 2017 đang trình diễn áo tắm, một cô gái không mặc áo bất ngờ chạy lên đứng giữa sân khấu và hô khẩu hiệu phản đối.

Cuộc thi Miss Ukraine 2017 diễn ra vào tối 6/9 với màn tranh tài của 24 người đẹp. Danh hiệu cao nhất thuộc về cô gái 18 tuổi Polina Tkach. Tân hoa hậu cao 1,76 m và hiện là sinh viên chuyên ngành kinh doanh quốc tế. 
Với chiến thắng này, Polina Tkach sẽ đại diện Ukraine tham gia đấu trường sắc đẹp Miss World (Hoa hậu Thế giới), dự kiến được tổ chức tại Trung Quốc vào tháng 11.
Co gai nguc tran lao len san khau phan doi cuoc thi Miss Ukraine
 Đương kim hoa hậu Polina Tkach.
Theo Missosology, một sự cố đã xảy ra trong đêm chung kết. Khi các thí sinh đang thi áo tắm, một cô gái ngực trần bất ngờ lao lên sân khấu phản đối. Tuy nhiên, phần thi vẫn diễn ra bình thường. Chỉ ít phút sau, bảo vệ xuất hiện, kéo cô gái xuống khỏi sân khấu. 
Cô gái này là thành viên của nhóm nữ quyền Femen tại Ukraine. Đặc điểm của nhóm thường là cởi trần tại những nơi công cộng, vẽ khẩu hiệu lên cơ thể nhằm đấu tranh cho quyền bình đẳng nữ giới.
Với Femen, các cuộc thi hoa hậu không có ý nghĩa tốt đẹp, mà chỉ mang tính mua vui, hạ thấp giá trị người phụ nữ. 
Co gai nguc tran lao len san khau phan doi cuoc thi Miss Ukraine-Hinh-2
 Phần thi áo tắm của Miss Ukraine 2017. 
Đây không phải lần đầu tiên các tổ chức nữ quyền biểu tình ở một cuộc thi sắc đẹp. Năm 2000, khi cuộc thi Miss Universe được tổ chức tại Cyprus, một nhóm nhỏ cũng tụ tập ở bên ngoài để phản đối. Vấn đề này ngay lập tức được đưa vào phần thi ứng xử và Hoa hậu Lara Dutta được đánh giá có câu trả lời xuất sắc. 
Người đẹp Ấn Độ phát biểu: “Tôi nghĩ các cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Hoàn vũ tạo ra cho những phụ nữ trẻ một bước đệm trong lĩnh vực hoạt động họ muốn theo đuổi, có thể là kinh doanh, chính trị hay xã hội. Nó cho chúng ta cơ hội để nói lên quan điểm và lựa chọn của mình".
Cuộc thi Miss World cũng không ít lần đối mặt với làn sóng biểu tình, bị kêu gọi tẩy chay. Năm 2015, tổ chức Hoa hậu Thế giới tuyên bố bỏ hẳn phần thi bikini để tập trung vào các dự án cộng đồng. 
Theo Minh Đức/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)