Chồng bị chê xấu, Lê Phương xin trợ giúp từ dân mạng

Google News

Nữ diễn viên đối đáp với anti-fan chê bai nhan sắc chồng mình một cách khá lịch sự.

Vừa qua, trên trang cá nhân, diễn viên Lê Phương đăng tải loạt ảnh gia đình nhỏ của mình đi chơi 1/6 sớm. Hình ảnh vui chơi của gia đình Lê Phương nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng.

Chong bi che xau, Le Phuong xin tro giup tu dan mang

Lê Phương đăng ảnh gia đình cuối tuần vui vẻ bên nhau.

Trong khi phần đông khán giả bày tỏ sự yêu mến, ngưỡng mộ với loạt ảnh hạnh phúc của nữ diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ', một anti-fan lại bất ngờ để lại bình luận chê bai. Tài khoản này cho rằng Trung Kiên không xứng khi lấy Lê Phương vì anh quá xấu: "Bạn xinh gái mà lấy chồng xấu không tả". Trước lời lẽ không hay của cư dân mạng, nữ diễn viên lập tức nhẹ nhàng phản hồi: "Chồng bạn đẹp nên ráng giữ bạn nhé".

Sau lời đáp trả của bà mẹ hai con, người này vẫn tiếp tục có lời lẽ đả kích: "Chồng mình xấu hay đẹp cũng không ai để ý, nhưng một người diễn viên nổi tiếng mà không kiếm được một tấm chồng hẳn hoi, con bạn khi lớn sẽ thật buồn và xấu hổ về người mẹ của mình"; "Mình thấy trong phim vẫn là một diễn viên dễ thương nhưng ngoài đời lại hoàn toàn trái ngược".

Chong bi che xau, Le Phuong xin tro giup tu dan mang-Hinh-2

Một anti-fan chê bai ngoại hình ông xã Lê Phương.

Có lẽ cảm giác được tài khoản mạng này sẽ móc mỉa đến cùng, Lê Phương đành phải nhờ cư dân mạng giải quyết. "Ca này khó quá, cả nhà giúp đỡ mẹ Phương nha"; "Không biết phải trả lời sao luôn"..., Lê Phương than thở.

Chong bi che xau, Le Phuong xin tro giup tu dan mang-Hinh-3

Có lẽ đây là lần đầu Lê Phương phải cầu cứu dân mạng khi chồng trẻ bị chê bai nhan sắc.

Đây không phải lần đầu nữ diễn viên bị chê lấy chồng không xứng, nhưng suốt thời gian qua, từ khi về chung một nhà với Lê Phương, Trung Kiên đã chứng tỏ rõ ràng mình là một người chồng chuẩn mực khi luôn hết lòng yêu chiều vợ con và rất biết cách gần gũi, thấu hiểu và chăm sóc con riêng của vợ.

Chong bi che xau, Le Phuong xin tro giup tu dan mang-Hinh-4

Trung Kiên thường xuyên được con riêng của vợ quấn quýt như bố ruột.
Theo Kiều Trinh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)