Ca sĩ Tóc Tiên giàu tới mức độ nào?

Google News

Còn trẻ tuổi nhưng thu nhập khủng đã cho phép Tóc Tiên có cuộc sống sang chảnh, xa xỉ nhất nhì showbiz.

Tóc Tiên đã đi hát khi còn nhỏ và sớm thành sao nhí năm 13 tuổi. Sau đó cô sang Mỹ theo học ngành truyền thông tại California State University Long Beach. Tại đây, ca sĩ Tóc Tiên tiếp tục sự nghiệp khi cộng tác với một trung tâm ca nhạc người Việt ở hải ngoại và ngày càng gây chú ý với công chúng trong nước nhờ hình ảnh gợi cảm.
Ca si Toc Tien giau toi muc do nao?
 Tóc Tiên là hình mẫu giải trí vô cùng đa năng của showbiz Việt.
Năm 2014, Tóc Tiên chính thức về nước hoạt động. Cô được đánh giá là hình mẫu giải trí 'chuẩn' của showbiz Việt hiện tại, có khả năng kế vị ngôi nữ hoàng của Hà Hồ. Tóc Tiên rất đắt show từ ca hát đến quảng cáo, đại diện thương hiệu, chụp ảnh, ngồi ghế nóng gameshow...
Ca si Toc Tien giau toi muc do nao?-Hinh-2
 Đầu năm 2017, Tóc Tiên chi khoảng 2 tỷ đồng tậu xe Mercedes-Benz GLC 4Matic màu đen bóng vô cùng sang chảnh đón Tết. 
Người này khẳng định con số nói trên không hề ảo, kèm giải thích Tóc Tiên có cát-xê vào tầm 60 - 80 triệu/đêm diễn. Trong năm 2016, nữ ca sĩ đã tham gia hàng trăm show lớn nhỏ khác từ các festival nhạc điện tử, đến hát ở bar, pub, phòng trà, private event nhãn hàng, chương trình truyền hình… Đối chiếu lịch diễn của Tóc Tiên được tiết lộ, tháng nào cô cũng kín show từ Bắc chí Nam, từ trong nước đến hải ngoại. Có tháng Tóc Tiên chạy đến 21 show. 
Cũng theo nguồn tin, Tóc Tiên trong năm đã ký hơn 10 hợp đồng quảng cáo vô cùng giá trị, có hợp đồng lên đến hàng tỷ đồng. Tóc Tiên đã nhận lời ngồi ghế nóng 5 chương trình truyền hình và mỗi show như vậy cô thu về trung bình 600 triệu đồng. Người này khẳng định cát xê cô ngồi ghế nóng Giọng hát Việt năm 2017 còn cao hơn rất nhiều. Đó là chưa kể những lần Tóc Tiên tham gia talkshow, chụp ảnh bìa tạp chí, chụp mẫu ảnh, thời trang...
Ca si Toc Tien giau toi muc do nao?-Hinh-3
Tóc Tiên diện váy Rihanna, Moschino, Haute Couture Elie Saab... đều là những thiết kế đắt tiền và được sao Âu - Mỹ ưa thích.   
Cuộc sống giàu có, sanh chảnh ở tuổi đời còn rất trẻ của Tóc Tiên dường như là minh chứng cho nguồn tin này. Nữ ca sĩ luôn dát đầy hàng hiệu ở mọi lúc mọi nơi, bất kể dự sự kiện hay ra phố. Tóc Tiên cũng rất mê đi du lịch, đã từng đi rất nhiều nước trên thế giới.
Theo Gia Bảo/Việt Nam Net

>> xem thêm

Bình luận(0)