Ca sĩ điển trai làng nhạc Việt: Hôn nhân đổ vỡ, ngại yêu ở tuổi U50

Google News

Đan Trường, Quang Dũng đều thu hút đông đảo người hâm mộ nhờ ngoại hình điển trai, giọng hát ngọt ngào, ấm áp. Tuy vậy, họ đều chọn cuộc sống độc thân ở tuổi U50.

Đan Trường

Đan Trường sinh năm 1976 tại TP.HCM trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Năm 1997, anh chính thức bước chân vào nghề, nổi lên nhờ các bản "hit" như: Kiếp ve sầu; Tình đơn phương; Cuộc tình trong cơn mưa... Sở hữu ngoại hình đậm chất tài tử, gương mặt sáng sân khấu, Đan Trường có hàng loạt người hâm mộ với Fanclub được coi là lớn nhất làng nhạc Việt một thời.

Ca si dien trai lang nhac Viet: Hon nhan do vo, ngai yeu o tuoi U50
 Đan Trường điển trai trong một bức ảnh cũ. (Ảnh: TL).

Đan Trường cũng là một trong những ca sĩ đi đầu trong trào lưu quay MV cổ trang tại Việt Nam. Anh được coi là ca sĩ đầu tiên tại Việt Nam mua độc quyền ca khúc nhằm xây dựng hình ảnh và phong cách âm nhạc chuyên nghiệp. Gần 30 năm theo nghề, Đan Trường giành hàng loạt giải thưởng uy tín như: Mai Vàng, Ngôi sao bạch kim, Làn sóng xanh... Ở độ tuổi U50, anh vẫn thường xuyên chạy show trong nước cũng như ở nước ngoài.

Sự nghiệp nghệ thuật thành công giúp Đan Trường sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Anh hiện có nhà ở cả Việt Nam và nước ngoài. Tại Mỹ, nam ca sĩ là chủ nhân của một căn biệt thự rộng khoảng 290m2, trị giá khoảng 450.000 USD. Ngôi nhà có tông màu chủ đạo là xám, gồm 4 phòng ngủ, phòng khách, bếp và một số phòng sử dụng cho những tiện ích khác.

Ca si dien trai lang nhac Viet: Hon nhan do vo, ngai yeu o tuoi U50-Hinh-2

Đan Trường và vợ cũ vẫn gặp gỡ để chăm sóc con nhỏ. (Ảnh: FBNV).

Dù viên mãn trong sự nghiệp nhưng Đan Trường lại trải qua đổ vỡ hôn nhân. Năm 2013, nam ca sĩ kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên tại Mỹ và có một con trai. Tuy nhiên, đến giữa tháng 7/2021, cặp đôi thông báo ly hôn trong hòa bình do những khác biệt về cách sống. Sau khi ly hôn, Đan Trường và vợ cũ vẫn cư xử với nhau như bạn bè, họ cùng nhau gặp gỡ, đi ăn, đi du lịch để con đầy đủ tình yêu thương.

Hiện tại, Đan Trường nói anh ngại chuyện yêu đương, hài lòng với cuộc sống độc thân: "Tôi đi hát liên tục không có thời gian dành cho chuyện hẹn hò. Mối quan hệ muốn phát triển cần có sự đầu tư nghiêm túc luôn đồng hành, chia sẻ với nhau mọi điều. Nhiều người cũng muốn đến với tôi nhưng tôi ngần ngại vì biết sẽ không đi đến đâu, đâm ra ngại yêu. Cũng có lúc tôi thoáng nghĩ hay quen một ai đó thử xem sao và nhanh chóng từ bỏ ý định. Ở tuổi này tôi không cần tình yêu".

Quang Dũng

Quang Dũng sinh năm 1975 tại Bình Định. Tên tuổi anh gắn với các ca khúc trữ tình nhẹ nhàng, sâu lắng. Anh cũng một trong số rất ít nam ca sĩ thành công với những nhạc phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như: Biển nghìn thu ở lại; Con đường có lá me bay; Bài thơ không đoạn kết; Vì đó là em… Bên cạnh giọng hát giàu chất tự sự, nam ca sĩ cũng nổi bật bởi ngoại hình sang trọng và lịch lãm.

Ca si dien trai lang nhac Viet: Hon nhan do vo, ngai yeu o tuoi U50-Hinh-3
 Hình ảnh Quang Dũng thời trẻ. (Ảnh: TL).

Năm 2006, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Quang Dũng bất ngờ kết hôn với Hoa hậu Jennifer Phạm sau khi tham gia đóng phim Những chiếc lá thời gian của đạo diễn Lê Cung Bắc. Tuy vậy, cặp đôi nhanh chóng ly hôn vào năm 2009, để lại loạt lùm xùm, tranh cãi. Một thời gian dài sau đó, mối quan hệ giữa họ mới vui vẻ, thoải mái trở lại.

Những năm gần đây, Quang Dũng thường xuyên dành thời gian để gặp gỡ con trai Bảo Nam. Với anh, cậu bé là mối bận tâm lớn nhất ở thời điểm hiện tại.

Ca si dien trai lang nhac Viet: Hon nhan do vo, ngai yeu o tuoi U50-Hinh-4

Quang Dũng và con trai Bảo Nam. (Ảnh: FBNV).

Vào năm 2020, Quang Dũng từng tiết lộ, bản thân rất hạnh phúc trong chuyện tình cảm riêng tư nhưng từ chối nói cụ thể về mối tình này. Tuy vậy, sau đó một vài năm, Quang Dũng khẳng định anh không còn thiết yêu đương mà thèm cảm giác bình yên trong ngôi nhà có nhiều thế hệ ở quận Phú Nhuận.

"Bây giờ tôi có mẹ, chị gái và các cháu ở cùng nhà. Mỗi khi về Việt Nam, tôi được gần gũi người thân và hưởng tình cảm gia đình nên không thấy cô đơn. Ngày xưa, tôi hay đi nhậu, đã say là "say tới bến" nhưng vì mẹ nên phải tiết chế hơn. Mẹ lớn tuổi rồi mà tối nào cũng chờ con đến một, hai giờ sáng thì không được", anh tâm sự.

Ca si dien trai lang nhac Viet: Hon nhan do vo, ngai yeu o tuoi U50-Hinh-5
 Ở tuổi 50, Quang Dũng vẫn giữ được vẻ điển trai, phong độ. (Ảnh: FBNV).

Bên cạnh gia đình, Quang Dũng vẫn đều đặn đi hát - niềm đam mê lớn nhất của anh. Nam ca sĩ bày tỏ, anh may mắn vì sau gần 30 năm đi hát vẫn được khán giả yêu mến, đón nhận. Nhìn lại hành trình đã đi qua, Quang Dũng tâm sự: "Con người không phải ai cũng có tất cả. Tôi có sự may mắn, có hạnh phúc, có nụ cười và cũng có sự chia ly, mất mát. Khi hết duyên nên dành sự tử tế cho nhau".


Theo Yến Thanh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)