Brooklyn đưa bạn gái đi hộp đêm không may gặp ngay người yêu cũ

Google News

Vì tình trường rắc rối mà Brooklyn, cậu cả nhà David Beckham mới bị rơi vào tình huống dở khóc, dở cười này. Được biết, Tallia Storm đã vô cùng tức giận và ngay lập tức rời khỏi hộp đêm. 

Vào ngày 6/7 vừa qua, Brooklyn đưa người tình mới hơn 10 tuổi của mình là Lexy Panterra tới một hộp đêm ở London vui chơi. Cặp đôi này ăn mặc thoải mái và tâm trạng rất tốt. Tuy nhiên khi đối mặt với cánh phóng viên, cậu cả Brooklyn và bạn gái đều né tránh bằng cách lấy tay che mặt.
 
 Brooklyn đưa bạn gái hơn 10 tuổi Lexy Panterra đi chơi ở hộp đêm nhưng không may gặp ngay cô người yêu cũ Tallia Storm.
Điều đáng chú ý là tình cờ trong lần đi chơi này, Brooklyn không may đụng mặt với tình cũ của mình là Tallia Storm. Cô nàng này cũng có mặt ở hộp đêm và chứng kiến cảnh cậu cả nhà Becks ôm hôn tình tứ Lexi Panterra.
Được biết, Tallia Storm đã vô cùng tức giận và ngay lập tức rời khỏi hộp đêm. Thế nhưng trước ống kính máy ảnh, cô vẫn cố gắng giữ nụ cười thân thiện.
 Tallia Storm được cho là tức giận khi phải chứng kiến cảnh tình tứ giữa Brooklyn và người tình mới.
Brooklyn và Tallia Storm từng có thời gian hẹn hò với nhau vào năm 2014 nhưng mối quan hệ chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn. Khi Brooklyn khẳng định chưa bao giờ yêu đương với Tallia thì cô đã tức giận bày tỏ: “Cảm giác như cậu ta vừa đá tôi lần nữa. Cậu ta đã đá tôi 3 năm trước giờ lại đá tôi thêm lần nữa”. Ngoài ra, cô còn chế giễu tính “trẻ trâu” của Brooklyn bằng phát ngôn: “Trước đây tôi luôn theo đuổi các cậu con trai nhưng giờ tôi muốn một người đàn ông thực thụ, cao lớn và đẹp trai chứ không phải một cậu bé".
Theo Nguyễn Linh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)