Bị tố ăn chặn tiền trợ cấp của Hoàng Anh, vợ cũ phản pháo

Google News

Ồn ào của cặp vợ chồng một thời Hoàng Anh - Quỳnh Như vẫn chưa lắng xuống. Mới đây, Quỳnh Như đáp trả gay gắt khi bị Hoàng Anh ám chỉ lần thứ 3 ăn chặn tiền trợ cấp COVID-19 của anh.
 

Từ cuối năm 2020 đến nay, Hoàng Anh - Quỳnh Như liên tục đấu tố nhau. Mới nhất, Hoàng Anh đăng tải câu chuyện ám chỉ lần thứ 3 bị vợ cũ ăn chặn tiền trợ cấp COVID-19. Theo Hoàng Anh, lần này chính phủ Mỹ hỗ trợ mỗi người 1.400 USD.
Trước lời tố của Hoàng Anh, Quỳnh Như lên tiếng. Cô giải thích, vào đợt 1 (tháng 5/2020), vì còn ở chung nên cả hai cùng hưởng tiền trợ cấp. Đến đợt 2 (tháng 2/2021), Hoàng Anh đã bỏ đi nên nếu cần tiền thì nam diễn viên phải quay về nhà lấy.
Đến đợt 3 (tháng 3/2021), Quỳnh Như và Hoàng Anh ly hôn nên cả hai không còn liên quan. “Cần đi khai thuế cá nhân mới được liền. Và lần này chỉ cho Như và bé Nu thôi.
Muốn lấy lên sở thuế mà kêu gào rồi lấy. Đúng là càng mở miệng càng ngu và tồi cả một lũ. Đáng lẽ không muốn nói mà tại vì liên quan đến tiền bạc và muốn nói ra cho cả nhà hiểu được”, vợ cũ Hoàng Anh bức xúc.
Bi to an chan tien tro cap cua Hoang Anh, vo cu phan phao
 Hoàng Anh - Quỳnh Như nhiều lần khiến dư luận dậy sóng vì đấu tố nhau.
Trước lời phản pháo của vợ cũ, Hoàng Anh chưa có bất kì động thái nào. Hiện tại, không ít người cho rằng Hoàng Anh và Quỳnh Như nên dừng việc đấu tố vì con gái chung.

Xem video "Khoảnh khắc vui đùa của con gái Hoàng Anh - Quỳnh Như". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)