Bị đào scandal bán túi fake, Pha Lê phản ứng ra sao?

Google News

Trước bình luận chọc ngoáy quá khứ, Pha Lê đáp trả khá nhẹ nhàng.

Trong thời gian giãn cách xã hội phòng chống dịch COVID-19, ca sĩ Pha Lê thường xuyên cập nhật cuộc sống vui vẻ của gia đình.

Mới đây, nữ ca sĩ vừa chia sẻ thành quả khi 2 vợ chồng biến căn hộ thành studio chụp ảnh. Bức ảnh tình cảm của Pha Lê bên ông xã ngoại quốc nhận được nhiều lời khen ngợi.

Câu chuyện vui vẻ bỗng chuyển hướng tiêu cực khi một dân mạng hỏi Pha Lê chủ đề không liên quan: "Còn bán túi xách giả không em?".

Bị khơi lùm xùm quá khứ, Pha Lê đã lên tiếng phản hồi. Cô "tag" tên người này và tỏ ra bình tĩnh: "Nếu anh cần em sẽ ưu tiên bán riêng cho anh! Đồ thật khó kiếm chứ đồ giả dễ lắm anh ơi".

Bi dao scandal ban tui fake, Pha Le phan ung ra sao?


Bi dao scandal ban tui fake, Pha Le phan ung ra sao?-Hinh-2


Pha Lê đáp trả lời công kích.

Tháng 10/2013, Pha Lê vướng vào lùm xùm bán túi fake cho đồng nghiệp. Nguyên nhân xuất phát từ việc hoa hậu Hương Giang bị bóc mẽ dùng túi xách fake nhưng vẫn tự tin khoe dáng khi dự sự kiện. Đây là chiếc túi hàng hiệu cô mua của Pha Lê.

Bỗng dưng mất điểm vì túi hàng hiệu fake, Hương Giang đã đăng đàn tố cáo. Hoa hậu cho biết vì tin tưởng Pha Lê và một số ngôi sao trong làng giải trí Việt trước đó đã sử dụng như Lưu Hương Giang, Xuân Lan... nên đã đặt mua. Tuy nhiên, cô không ngờ vì "mấy đồng bạc lẻ" mà đồng nghiệp lỡ lừa gạt mình.

Trang cá nhân, Hương Giang gay gắt: "Là sao trời? Hôm nay là ngày gì mà nhiều chuyện bực mình vậy? Chị Xuân Lan kiểm tra lại túi MK đi nha, chị em mình bị lừa hàng fake rồi".

Bi dao scandal ban tui fake, Pha Le phan ung ra sao?-Hinh-3

Hương Giang tố Pha Lê bán túi giả.

Xuân Lan thẳng thắn nói rõ quan điểm không muốn dính dáng đến sự việc. Về phía mình, Pha Lê khi ấy cũng bình tĩnh đối diện với ồn ào: "Có gì đâu mà mọi người lại rùm beng lên vậy. Rõ ràng có người muốn chơi mình đây, bây giờ mà nổi nóng là hỏng hết, bình tĩnh tháo gỡ từng việc".

Nữ ca sĩ cũng "đá xoáy" Hương Giang: "Làm trong nghề từng ấy năm, làm đủ cách để tránh xa việc bị dư luận soi mói nay chính mình lại trở thành con mồi ngon cho thiên hạ mổ xẻ. Không cần biết bạn và tớ đứa nào đúng hay sai, mà trước tiên chúng ta đã thành món hàng chung để người ta bóc mẽ rồi. Bằng tuổi nhau nên nóng tình giống nhau, nông nổi cũng giống nhau. Bây giờ cuộc sống bỗng dưng nổi loạn, bạn có vui không bạn ơi?". 

Theo Khánh Hà/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)