Bị chỉ trích bất nhất ở The Face, Hương Tràm vội lên tiếng

Google News

Bị chỉ trích không công tâm khi làm giám khảo khách mời ở The Face, ca sĩ Hương Tràm vội vã lên tiếng.
 

Tối 23/7, tập 6 chương trình The Face kết thúc trong sự tranh cãi của khán giả. Bên cạnh việc Phạm Hương gây xôn xao khi liên tiếp loại ba thí sinh của team Lan Khuê khiến Hoa khôi khóc nức nở bỏ về, việc bình chọn của các vị giám khảo khách mời cũng trở thành chủ đề bàn tán lớn. Nhiều người cho rằng ban giám khảo không có quyết định công bằng khi chọn đội Hoa hậu Hoàn vũ giành chiến thắng. Đặc biệt, lời nói đầy mâu thuẫn của Hương Tràm khiến cô bị ném đá không ít.
Bi chi trich bat nhat o The Face Huong Tram voi len tieng
Ca sĩ Hương Tràm làm giám khảo khách mời tại The Face. 
Bi chi trich bat nhat o The Face Huong Tram voi len tieng-Hinh-2

Trước làn sóng dư luận, ca sĩ Hương Tràm lên tiếng giải thích. Cách đây một giờ, nữ ca sĩ viết dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân cho hay phần nhận xét đã được BTC biên tập lại dẫn đến khán giả hiểu lầm. Cụ thể, Hương Tràm đánh giá: “Tràm là Fan của đội chị Hồ Ngọc Hà , nhưng đội chị Lan Khuê sở hữu những gương mặt catwalk tốt nhất, không biết hôm nay các bạn sẽ thể hiện sao đây???” trước khi cuộc thi diễn ra nhưng ekip lại chiếu ở cuối chương trình khiến người xem hoang mang.  
Bi chi trich bat nhat o The Face Huong Tram voi len tieng-Hinh-3

Bi chi trich bat nhat o The Face Huong Tram voi len tieng-Hinh-5
Hương Tràm lên tiếng vì bị chỉ trích khi làm giám khảo khách mời tại The Face. 
Nữ ca sĩ xinh đẹp Hương Tràm cho hay đã theo dõi The Face ở những tập trước và ấn tượng với hai thí sinh Kim Chi, Mai Ngô của team Lan Khuê. Tuy nhiên khi tận mắt chứng kiến trong tập 6, cô bị bất ngờ với dàn thí sinh đội Hồ Ngọc Hà.
Ca sĩ Hương Tràm nhận xét: “Các bạn có thần thái và lối catwalk rất uyển chuyển và cuốn hút , đặc biệt là Lyly Nguyễn, thực sự rất ấn tượng với bạn, khuôn mặt tây và làm da đẹp, khi bạn catwalk khuôn mặt có chút nũng nịu của một cô gái trẻ lần đầu mặc váy cưới mà vẫn đầy lôi cuốn! Thực sự phải được ngắm nhìn các bạn bên ngoài thì mới có được nhận định sát sao nhất! Bởi vậy Tràm đã vote cho đội chị Hồ Ngọc Hà!”. Cô khẳng định đây là quyết định hoàn toàn khách quan của mình. 
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)