Bị 'bóc phốt' nói xấu Midu, Lâm Vỹ Dạ phản ứng căng đét

Google News

Không biết Lâm Vỹ Dạ nói gì mà lại gây xôn xao thế nhỉ?

Mới đây, chương trình Chọn Ai Đây đã lên sóng với sự tham gia của Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Mạc Văn Khoa, Jun Phạm, BB Trần cùng hoa hậu Khánh Vân, Lâm Vỹ Dạ, Midu.

Ngay trên sân khấu chương trình, khi bàn về phong cách ăn mặc, Khả Như bất ngờ "bóc phốt" đồng nghiệp Lâm Vỹ Dạ khi cô vừa nói xấu Midu.

Bi 'boc phot' noi xau Midu, Lam Vy Da phan ung cang det

"Tôi xin kể một câu chuyện có thật. Hồi nãy chúng tôi ngồi trong hậu trường, Lâm Vỹ Dạ nhìn Midu rồi thốt lên: Trời ơi, Midu bằng tuổi mình mà sao nhìn trẻ quá vậy. Sao nó như yêu quái thế?". Tôi không hiểu đấy là lời khen hay chê", Khả Như nói.

Bất ngờ bị "bóc phốt", Lâm Vỹ Dạ sau đó phải thanh minh vội: "Tất nhiên là tôi khen Midu rồi. Tôi bất ngờ vì Midu trẻ quá. Tôi không biết Midu là người hay quỷ mà trẻ mãi không già. Rõ ràng Midu bằng tuổi tôi mà nhìn trẻ hơn tôi phải 10 tuổi.

Khánh Vân cũng đẹp, nhìn như công chúa tuyết. Trong khi đó, Khả Như nhìn như bà chúa tuyết". Hóa ra Lâm Vỹ Dạ chỉ muốn khen đồng nghiệp thôi mà.

Bi 'boc phot' noi xau Midu, Lam Vy Da phan ung cang det-Hinh-2

Midu luôn là cái tên hot trong làng giải trí. Ngoài gây thương nhớ bởi nhan sắc được ví như "thần tiên tỷ tỷ", lối sống sạch cùng tài năng là những điểm cộng giúp nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng ngày càng được mọi người yêu mến.

Hơn 10 năm gia nhập showbiz, Midu theo đuổi hình ảnh một mỹ nữ không ồn ào, trong sáng và có học thức. Điều khác biệt ở Midu tuổi 33 chỉ là sự chín chắn, trưởng thành và bản lĩnh hơn.

Trước đó, nữ diễn viên Thiên Mệnh Anh Hùng từng nhiều lần khẳng định đẳng cấp nhan sắc, dù trang điểm hay không, cô vẫn cực thần thái.

Bi 'boc phot' noi xau Midu, Lam Vy Da phan ung cang det-Hinh-3

Midu trong loạt ảnh bị fan chụp lén, đẹp bất chấp camera thường lẫn kĩ nghệ photoshop.

Bi 'boc phot' noi xau Midu, Lam Vy Da phan ung cang det-Hinh-4

Trước đây Midu thường theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Thông thường, cô hay chọn cách trang điểm đơn giản nhưng vẫn tinh tế. Chỉ khi xuất hiện ở các sự kiện lớn, 8X mới make up đậm. 

Bi 'boc phot' noi xau Midu, Lam Vy Da phan ung cang det-Hinh-5

Thời gian trôi đi, khoảng 1-2 năm trở lại đây Midu chăm diện hơn những bộ đồ gợi cảm, sexy, giúp khoe trọn vẻ đẹp "không tuổi".
Theo Sam/VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)