"Bà Tưng màn ảnh": Nhiều sao nữ vờ tố bị gạ gẫm để được nổi tiếng

Google News

Nữ diễn viên Trương Phương cho rằng, nếu thực sự có chuyện gạ đổi tình các sao nữ đã nêu tên người gạ gẫm chứ không phải kiểu úp mở để dư luận chú ý.

Nữ diễn viên Trương Phương được biết đến với biệt danh "bà Tưng màn ảnh nhỏ" sau vai diễn mợ Phềnh. Ngoài những vai diễn, Trương Phương còn gây chú ý khi từng tới sự kiện ra mắt phim bằng chiếc xế sang 8 tỷ đồng. Cô là ngôi sao có nhiều phát ngôn khá thẳng về chuyện showbiz giữa đại gia và người đẹp. Lần này, Trương Phương không ngại thể hiện quan điểm về vấn đề sao nữ bị gạ tình trong showbiz và thẳng thắn đáp trả thông tin cho rằng cô "làm màu" về gia đình giàu có.
"Tôi mà sợ thì đã không làm"
Nữ diễn viên Trương Phương có cuộc sống sang chảnh. 
- Mới đây chị chia sẻ ý kiến cho rằng một số diễn viên, hot girl trong showbiz Việt vờ tố cáo bị gạ gẫm để được nổi tiếng. Lý do gì chị đưa ra quan điểm này hay đó chỉ là cảm nhận chủ quan?
- Theo tôi, điều đó quá rõ ràng. Nếu thực sự chuyện đó xảy ra, các bạn ấy có thể đưa ra bằng chứng rõ ràng chỉ mặt đặt tên người gạ gẫm mình, chứ không phải cái kiểu tố nửa mùa úp úp mở mở mang tiếng cho các đạo diễn chân chính. Đã tố thì còn sợ gì mà không làm tới. Còn đã sợ bị trù dập thì tố làm gì cho mất công mọi người phải đoán già đoán non gây dư luận.
- Chị cũng là một diễn viên không ít lần gây chú ý vì chuyện được đại gia yêu hay việc đi tới sự kiện bằng xế sang. Chị có e ngại chuyện bị khán giả nói mình “làm màu”?
- Tôi mà sợ thì đã không làm. Tôi sống sao gia đình tôi, bạn bè tôi hiểu. Khán giả nghĩ gì, tôi không quan tâm. Đã xác định bước chân vào nghề giải trí thì phải đối đầu với thị phi thôi. Còn "làm màu" thì chả cứ nghệ sĩ mà đến người thường cũng "làm màu". Thế nên việc xuất hiện trước công chúng và những sự kiện lớn, tôi vô cùng chăm chút cho hình ảnh của mình .
- Có phải vì những bình luận tiêu cực nên không thấy chị đi xế sang vài tỷ như trước tới sự kiện như trước?
- Tôi vẫn đi như bình thường đấy chứ nhưng không phải tới sự kiện. Nhưng nói thật, từ ngày dính vào yêu đương, tôi cũng từ chối và lười đi sự kiện hơn. Không phải vì bạn trai tôi cấm đoán gì. Nhưng tôi muốn dành thời gian chăm sóc anh ấy nhiều hơn. Vả lại, đi sự kiện là không tránh khỏi gặp gỡ, giao lưu ăn uống cùng đại gia này, thiếu gia kia nên tôi muốn né, tránh để bạn trai tôi phải bận tâm. Khi yêu, tôi luôn muốn mang lại cảm giác an toàn cho đối phương.
- Điều gì ở bạn trai khiến chị toàn tâm toàn ý với anh ấy như vậy?
- Xin phép cho tôi được không trả lời về vấn đề này. Tôi muốn giữ riêng những điều thầm kín trong chuyện tình cảm. Bật mí là tôi cảm thấy tin tưởng tất cả mọi thứ thuộc về anh ấy 100%, chỉ vậy thôi.
- Là một diễn viên, chị suy nghĩ gì về tình trạng đổi tình lấy vai diễn hiện nay ở showbiz Việt?
- Tôi nghĩ không có cô gái nào thành công nổi sau khi đổi tình đâu "ba tung man anh": nhieu sao nu vo to bi ga gam de duoc noi tieng hinh anh 2đến năng lực còn không có phải đánh đổi thân xác để có vai thì diễn ra cái gì mà đòi đổi đời.
"Nghề ca sĩ kiếm tiền tốt hơn diễn viên nhiều"
- Sau khi ra mắt MV “Em đã yêu” cách đây 4 năm, dường như chị không còn mặn mà với việc theo đuổi ca hát?
- Như tôi đã nói ở nhiều lần ở các bài phỏng vấn trước đây. Tôi ra MV để tri ân cảm ơn sự ủng hộ của khán giả dành tặng mình, chứ tôi không ham hố lấn sân quá nhiều lĩnh vực. Nói thật tôi được tổ nghiệp đãi nên từ MC, ca sĩ, diễn viên thậm chí là người mẫu ảnh, tôi đều may mắn được thử sức. Nhưng cái đích cuối cùng của tôi vẫn là kinh doanh và gia đình. Vì thế tôi không sống chết để theo nghề.
- Không ít người đẹp như hot girl, người mẫu lấn sân sang lĩnh vực ca hát và bị khán giả phản đối bởi giọng hát. Chị có từng trải qua cảm giác này?
- À, tôi bị nói suốt mà không quan tâm. Vì làm nghề này khác gì làm dâu trăm họ. Chỉ cần 1 khán giả chịu nghe tôi hát thì tôi vẫn làm tròn trách nhiệm với nghề. Huống chi lần nào tôi hát cũng được ủng hộ nhiệt tình thế thì tội gì mà không hát. Nghề ca sĩ kiếm tiền tốt hơn diễn viên nhiều. Hát hai ba bài là có tiền triệu ngay chứ đi diễn rát cổ bỏng họng cả ngày có khi chẳng bằng một nửa.
- Con đường bước chân vào showbiz của chị trải qua những khó khăn nào?
- Cũng không khó khăn gì hết. Tôi may mắn nên từng bước đi hầu như đều thành công và được khán giả đón nhận . Vì thế với tôi mà nói kiểu giống như bước đi trên hoa hồng vậy.
Theo Thu Vũ/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)