Anti-fan lại tìm ra bằng chứng Hải Tú là chủ nhân thư tình 'trà xanh'?

Google News

Hiện các trang anti Hải Tú đang lan truyền thêm bằng chứng cho thấy cô chính là chủ nhân của bức thư tình dài 5 trang khi xưa.

Scandal tình tay ba của Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú vẫn chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt dù đã hơn 1 năm trôi qua. Ít giờ trước, các anti-fan vẫn miệt mài truy vết và bắt thóp Hải Tú để chứng minh cô là ''trà xanh'' chèn vào hạnh phúc của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Mới đây nhất, các thánh soi đã phát hiện bức thư tình "trà xanh" năm xưa có cách viết giống hệt với những bài đăng của Hải Tú dạo gần đây. Họ chỉ ra loạt điểm tương đồng ở cách viết của Hải Tú với bức thư tình 5 trang có thói quen sử dụng từ ngữ nhấn nhá đến cách lặp từ, đặt dấu chấm phẩy...

Cụ thể, cái netizen phân tích: "Ở cả bức thư 5 trang và các status của Hải Tú đều giống nhau ở chỗ: Các dấu câu khác (phẩy, chấm, hai chấm...) thì được đặt đúng theo quy tắc tiếng Việt trừ dấu chấm than. Cụ thể: dấu phẩy, chấm, hai chấm... đặt sát từ liền trước và cách từ liền sau một dấu cách. Duy nhất dấu chấm than (!) được đặt cách từ liền trước một dấu cách. Ở cả bức thư 5 trang và các status của Hải Tú đều giống nhau ở chỗ: diễn đạt nhấn mạnh một số chỗ quan trọng bằng cách lặp lại từ đằng trước".

Anti-fan lai tim ra bang chung Hai Tu la chu nhan thu tinh 'tra xanh'?

Anti-fan lai tim ra bang chung Hai Tu la chu nhan thu tinh 'tra xanh'?-Hinh-2

Anti-fan lai tim ra bang chung Hai Tu la chu nhan thu tinh 'tra xanh'?-Hinh-3

Anti-fan chỉ ra thêm bằng chứng cho thấy bức thư tình dài 5 trang chấn động năm nào là của Hải Tú.

Anti-fan lai tim ra bang chung Hai Tu la chu nhan thu tinh 'tra xanh'?-Hinh-4

Anti-fan lai tim ra bang chung Hai Tu la chu nhan thu tinh 'tra xanh'?-Hinh-5

Anti-fan lai tim ra bang chung Hai Tu la chu nhan thu tinh 'tra xanh'?-Hinh-6

Anti-fan lai tim ra bang chung Hai Tu la chu nhan thu tinh 'tra xanh'?-Hinh-7

Bức thư tình này có cách đặt dấu chấm phẩy, "thói quen" lặp từ: thật nhiều, thật nhiều, tất cả, tất cả, lạm dụng từ "nhất"... y chang cách viết của Hải Tú.

Anti-fan lai tim ra bang chung Hai Tu la chu nhan thu tinh 'tra xanh'?-Hinh-8

Sơn Tùng và Hải Tú cũng dùng kí hiệu y chang nhau.

Đây cũng chỉ là nghi vấn của cư dân mạng, còn người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng nên tất cả chỉ là những phân tích và giả thuyết. Hải Tú có phải tiểu tam phá vỡ hạnh phúc của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm thì ba người họ là rõ nhất.

Theo Bảo Quỳnh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)