5 năm hôn nhân hạnh phúc của NSND Tự Long bên bà xã trẻ đẹp

Google News

Bà xã của NSND Tự Long thua chồng đúng một giáp, và hiện đang là giảng viên của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.
 

NSND Tự Long nổi tiếng là diễn viên tài năng của làng hài kịch Việt Nam. Anh được biết đến qua nhiều chương trình truyền hình như "Gặp nhau cuối tuần", "Gặp nhau cuối năm", "Chém chuối cuối tuần" và "Ơn giời cậu đây rồi", đặc biệt là series "Táo quân" vào mỗi đêm giao thừa đón năm mới.
Ngoài ra, anh còn là nghệ sĩ của đoàn chèo Tổng cục Hậu cần thuộc Bộ Quốc phòng. Đến năm 2013, anh mang quân hàm trung tá, năm 2016 mang quân hàm thượng tá. Năm 2012, Tự Long được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Năm 2015, anh được phong tặng Nghệ sĩ Nhân dân. Hiện tại, nghệ sĩ Tự Long là Phó giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội.
5 nam hon nhan hanh phuc cua NSND Tu Long ben ba xa tre dep
 

5 nam hon nhan hanh phuc cua NSND Tu Long ben ba xa tre dep-Hinh-2
 Tổ ấm hạnh phúc của NSND Tự Long và Minh Nguyệt sau 5 năm kết hôn
Dù sự nghiệp quan trường và nghệ thuật không ngừng thăng tiến nhưng Tự Long lại khá lận đận về tình duyên. Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, anh lên xe hoa lần 2 vào tháng 5/2015. Được biết, người vợ thứ hai của nghệ sĩ hài Tự Long tên là Trần Minh Nguyệt. Hiện cô là giảng viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.
5 nam hon nhan hanh phuc cua NSND Tu Long ben ba xa tre dep-Hinh-3
Bà xã của nghệ sĩ hài Tự Long hiện đang là giảng viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội 
Trong thời gian nghệ sĩ Tự Long theo học thêm lớp đạo diễn - diễn viên cho các nghệ sĩ của Nhà hát Chèo quân đội tại Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội, một dịp tình cờ anh gặp Minh Nguyệt. Ngay từ đầu, nghệ sĩ Tự Long đã bị ấn tượng bởi cô giáo trẻ xinh xắn. Nam danh hài tìm cách làm quen và họ trở thành bạn với nhau.
Cả hai tìm hiểu và yêu nhau một cách tự nhiên. Nghệ sĩ Tự Long sau một lần đổ vỡ anh cẩn trọng hơn trong mối quan hệ tình cảm nhưng khi đã đủ sự tin yêu và chia sẻ cả hai quyết định gắn bó và về chung một nhà.
Sau khi kết hôn, Minh Nguyệt từng tâm sự: "Làm vợ anh Tự Long, tôi phải làm quen với nhiều thói quen mới của chồng cũng như những đặc thù công việc và hào quang của một người nổi tiếng mang lại. Tôi cũng thích nghi dần và tìm thấy những niềm vui trong đó. Anh Tự Long cũng thay đổi nhiều để phù hợp cũng như chia sẻ với tôi nhiều hơn nên tôi cảm thấy cuộc sống dễ chịu và không có phiền muộn gì về sự nổi tiếng của chồng".
"Tôi luôn cố gắng dành hết thời gian cho gia đình và sắp xếp công việc một cách khoa học, hợp lý nhất. Cuộc sống luôn có những điều bất ngờ và thú vị nhưng ít ra trong thời điểm này tôi tự tin mình đã đem đến những gì tốt nhất cho chồng con và gia đình nhỏ của tôi" - bà xã Tự Long bộc bạch.
Sau 5 năm chung sống, Tự Long và Minh Nguyệt có với nhau 2 cô con gái xinh xắn. Cả hai tự hiểu rằng đây đều là bến đỗ của cả cuộc đời nên luôn nỗ lực xây dựng và vun đắp cho gia đình nhỏ.
Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)