Vợ trẻ sát hại chồng, giấu xác trong tủ đá suốt 15 tháng

Google News

Sau khi sát hại chồng, người vợ trẻ giấu xác trong tủ đá suốt 15 tháng. Sự việc chỉ được phát hiện khi mẹ chồng đến nhà, mở tủ đá ra lấy thức ăn để nấu cơm.

Theo thông tin đăng tải, cô A, ở khu Dịch Đông Uyển, quận Cô Tô, thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã giết chồng và giữ xác trong tủ đông suốt 15 tháng, gây xôn xao dư luận.
Đáng nói, sau khi sát hại chồng, người phụ nữ trẻ không chút hoang mang, lo sợ. Cô giữ xác trong tủ đông suốt 15 tháng, dùng tài khoản của chồng giao lưu trên mạng xã hội, tặng quà cho các hot girl mạng, tạo ảo giác cho mọi người rằng chồng mình vẫn sống.
Thậm chí, người vợ này còn tiếp tục vay tiền của bố mẹ chồng với danh nghĩa chồng, tổng số tiền lên tới 200.000 NDT (khoảng 700 triệu đồng).
Vo tre sat hai chong, giau xac trong tu da suot 15 thang
 Căn nhà nơi xảy ra sự việc.
Một người bạn của người chồng tiết lộ rằng, nạn nhân sinh năm 1993 và cưới vợ vào năm 2020. Hai vợ chồng quen nhau khi làm việc trong một công ty môi giới bất động sản, mối quan hệ giữa hai người là cấp trên và cấp dưới. Sau khi cưới nhau, cả hai vẫn chủ yếu làm công việc môi giới bất động sản và có một con gái.
Người bạn khác thì cho biết, sự việc chỉ được phát hiện khi mẹ chồng của cô A đến nhà con trai nấu cơm. Khi mở ngăn đá tủ lạnh, bà kinh hoảng tột độ khi phát hiện thi thể con trai trữ đông trong đó. Tận lúc này, bà mới biết con trai mình đã qua đời.
Chất vấn con dâu, bà sốc nặng khi được biết, con dâu chính là kẻ thủ ác. Đáng nói, sau khi sát hại chồng, cô A liên tục sử dụng danh tính của chồng để vay tiền bạn bè, người thân.
Đến khi bị phát hiện, biết không giấu thêm được nữa, cô A đến đồn cảnh sát tự thú. Hiện, sự việc đang thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều vô cùng thắc mắc, không rõ tại sao, động cơ nào khiến cô A có thể ra tay với chồng tàn nhẫn đến như vậy.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Lại xảy ra vụ án chồng giết vợ rồi tự tử

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)